So sánh Coin Master VTC vs Coin Master global

Có lẽ nhiều người chơi Coin Master không để ý, nhưng hiện chúng ta đang có 2 phiên bản Coin Master. Một phiên bản Coin Master là phiên bản toàn cầu và một phiên bản là của VTC Game. Vậy thì hai phiên bản này khác nhau ra sao, mời bạn tham khảo nội dung ở dưới đây nhé.

Trước khi xem qua nội dung giữa hai phiên bản, Quantrimang mời bạn nhận link Spin Coin Master mới nhất. Bằng cách tìm kiếm từ khóa Spin Coin Master Quantrimang trên Google. Chọn trang nhận link của Quantrimang.com và lấy phần thưởng là những lượt quay và tiền xu nhé.

coin master vtc

Ngôn ngữ tiếng Việt

Dĩ nhiên, vì là phiên bản Coin Master của VTC nên ngôn ngữ chính của game ngay khi người chơi mới bước chân vào là tiếng Việt. Có đến 95% ngôn ngữ được Việt hóa hoàn toàn và chỉ có một vài nút tính năng chưa hiển thị chính xác thông tin.

coin master vtc

Việc chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng Việt sẽ giúp người chơi biết được rõ ràng thêm thông tin và tính năng cụ thể trong game đang dùng để làm gì, dù trò chơi này không quá phức tạp. Tuy nhiên với những sự kiện mà nhà phát triển tung ra thì người chơi sẽ dễ dàng biết được chính xác những gì cần phải làm để có được phần thưởng event.

Tuy có những tính năng chưa được Việt hóa hoàn toàn nhưng cơ bản là hoàn toàn ổn với đại đa số người chơi.

coin master bản mới

Sự kiện trong game

Có thể sự kiện do nhà phát hành VTC Game tung ra sẽ khác so với phiên bản toàn cầu. Bạn sẽ nhận được những sự kiện liên quan đến những ngày lễ đặc biệt trong năm. Ví dụ như Tết độc lập 2/9 có thể sẽ có thêm event mới, hay lễ 30/4 mùng 1/5, Tết nguyên đán,...

Đó là những ngày mà nhà phát hành Việt Nam có thể tung ra những sự kiện đặc biệt. Phiên bản global chỉ tung ra những sự kiện dựa theo các ngày lễ lớn trong năm như Giáng Sinh, Halloween, năm mới... mà không có những ngày lễ đặc trưng của người Việt chúng ta. Nên đây chắc chắn sẽ là những thay đổi có xuất hiện giữa hai phiên bản.

Thay đổi về số lượng spins nhận được trong link Spin hàng ngày

Sự khác nhau giữa hai phiên bản sẽ không khiến game thủ mất đi lợi ích nhận link Spin Coin Master từng ngày. Tuy nhiên các link nhận thì số lượng vàng và spin có thể thay đổi, có thể sẽ giảm và cũng có thể người chơi sẽ nhận được số lượng spins lớn hơn.

coin master bản mới

Link nhận là chung cho toàn bộ người chơi, và được tung ra từ nhà phát triển game. Và chúng cũng sẽ được Quantrimang.com cập nhật liên tục để bạn lấy link Spins Coin Master và "về bờ" an toàn.

Đó là những điểm đáng chú ý giữa hai phiên bản Coin Master của VTC và phiên bản Coin Master toàn cầu. Cần phải có thêm thời gian để nhận xét sâu hơn về những sự thay đổi giữa hai phiên bản.

Bên cạnh những thay đổi ở trên đây, bạn cũng sẽ biết được những tên gọi của tất cả làng trong Coin Master được sửa đổi thành những gì. Hoặc những nhân vật trong game được Việt hóa thành gì.

Thứ Sáu, 08/12/2023 15:17
3,88 👨 8.412
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • H. Phúcdz
    H. Phúcdz

    Vậy có cách nào tải được coin master bản toàn cầu ko ?

    Thích Phản hồi 06:37 10/12
    • Thuy Nguyen
      Thuy Nguyen

      Có nhưng phải chuyển VPN 

      Thích Phản hồi 16:40 21/12
❖ Game Mobile