Code Yêu Linh Giới mới nhất và cách nhập

Yêu Linh Giới là tựa game MMORPG có phong cách đồ họa anime với nét vẽ đậm chất Nhật Bản. Kết hợp với từng khung cảnh đẹp như mơ sẽ thu hút những game thủ yêu thích nền văn hóa Nhật Bản.

Vẫn là lối chơi cày cuốc theo các lớp nhân vật với những đặc trưng riêng trong game theo thiên phái Thần - Ma. Lựa chọn nhân vật phù hợp với cách chơi của bạn sẽ có lợi thế nhất định cho người chơi trong nhiều hoạt động trong game.

Và cũng giống như nhiều tựa game mobile khác, người chơi sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn khi mới vào game theo dạng nhập giftcode. Dưới đây là giftcode Yêu Linh Giới mới nhất và cách nhập code.

Giftcode Yêu Linh Giới VGP mới nhất

CodeThời gian sử dụng
CODE500K
Còn trong thời gian sử dụng
YLG7384
Còn trong thời gian sử dụng
YLG8345
Còn trong thời gian sử dụng
HPNY2022
Còn trong thời gian sử dụng
YEULINH
Còn trong thời gian sử dụng
THANBINH
Còn trong thời gian sử dụng
TOAKYVIP
Còn trong thời gian sử dụng
KIEMLINH
Còn trong thời gian sử dụng

Video nhập code Yêu Linh Giới

Cách nhập code YLG, nhập code Yêu Linh Giới

Bước 1: Trong giao diện chính của game bạn hãy chọn Phúc Lợi, phải lên cấp 31 thì bạn mới có thể mở khóa được mục Phúc Lợi này. Bạn chỉ cần tốn 10-15 phút để lên cấp 31 mà thôi.

code ylg

Bước 2: Trong giao diện Phúc Lợi bạn sẽ thấy tính năng Đổi Giftcode. Bấm vào đó và nhập Giftcode ở khung giftcode xong chọn Đổi để đổi code.

giftcode ylg

Nếu code còn hiệu lực, bạn sẽ thấy thông báo Nhận code thành công hiện ra.

giftcode ylg

Cách kiểm tra phần thưởng đã nhập code Yêu Linh Giới

Bước 1: Sau khi đã nhập code Yêu Linh Giới, bạn hãy ra ngoài giao diện chính bạn hãy chọn mục Thư như ở dưới hình.

giftcode ylg

Bước 2: Kiểm tra hòm thư bạn sẽ thấy thư giftcode được gửi về kèm theo phần thưởng. Bấm Nhận Nhanh để nhận toàn bộ số lượng phần thưởng có trong các thư.

giftcode ylg

Bước 3: Sau khi đã nhận toàn bộ phần thưởng trong thư giftcode, hãy quay trở lại giao diện chính và chọn Túi Đồ.

code yeu linh gioi

Bước 4: Ngoài tiền được thêm vào số tiền mà bạn đang có thì các vật phẩm, rương, đá sẽ có trong Túi đồ của mình.

giftcode yeu linh gioi

Bước 5: Nếu trong phần thưởng giftcode có rương, khi bạn nhận về thì hệ thống sẽ gợi ý bạn mở rương ra để nhận đồ có trong rương.

giftcode yeu linh gioi

Code Yêu Linh Giới thường có những gì?

Phần thưởng Yêu Linh Giới thường có tiền, đây là phần thưởng thường thấy nhất trong các loại giftcode. Nó dùng để sử dụng trong mọi tính năng của game, ngoài ra các loại đan, đơn tăng exp, đá cường hóa hoặc Rương mở đồ.

yeu linh gioi

Làm sao để nhận thêm code Yêu Linh Giới?

Các giftcode Yêu Linh Giới có thể nhận từ nhà phát hành qua những cách khác nhau. Nếu như giftcode tân thủ được phát hành rộng rãi trong Fanpage hay trên trang web chính thức của game thì các code sẽ dựa theo event ngày lễ, sự kiện đạt mốc người chơi lớn trong game hay những gì tương tự như vậy. Các sự kiện sẽ được nhà phát hành game tổ chức trên Fanpage.

Hoặc bạn có thể lưu lại trang web này để cập nhật các giftcode Yêu Linh Giới mới nhất. Chỉ cần dành cho nó một tab và mở lại hàng ngày trên trình duyệt mobile. Còn nếu đang sử dụng Google Chrome hoặc Cốc Cốc thì hãy bấm CTRL+D để lưu lại.

Link Fanpage Yêu Linh Giới

Xem thêm:

Thứ Năm, 06/10/2022 15:11
4,910 👨 14.029
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile