Code Toilet Conqueror mới nhất và cách nhập code

Code Toilet Conqueror mới nhất dành tặng người chơi một số tiền để khi mới vào game họ có thể mở thêm nhân vật mới. Người chơi sẽ có thể nhận thêm code ngay trong trang này của Quantrimang.com giống như những bài viết code game Roblox như Code Blox Fruit, Code King Legacy mới nhất, code King Legacy Wiki... Để nhận tiền và mở thêm nhân vật ngay khi mới tạo tài khoản, hãy kéo xuống dưới đây để xem.

Giftcode Toilet Conqueror mới nhất

CodeThưởng khi nhập codeThời gian sử dụng
CameramanNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, lượt mở nhân vật...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
TOILETCONQUERORNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, lượt mở nhân vật...Còn trong thời gian sử dụng
THANKYOUFOR100KNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, lượt mở nhân vật...Còn trong thời gian sử dụng
THANKYOUFOR200KNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, lượt mở nhân vật...Còn trong thời gian sử dụng
THANKYOUFOR300KNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, lượt mở nhân vật...Còn trong thời gian sử dụng
THANKYOUFOR400KNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, lượt mở nhân vật...Còn trong thời gian sử dụng

Hướng dẫn nhập code đổi thưởng

Hướng dẫn nhanh

  • B1: Khi đăng nhập vào game, bạn sẽ được chuyển đến sảnh chính.
  • B2: Ở sảnh chính bạn sẽ thấy một nhân vật cameraman đứng trong góc.
  • B3: Đi đến gần cameraman đó và bạn sẽ thấy ngay biểu tượng Code hiển thị, chọn nút Code và nhập code trong bảng code bên trên vào để nhận thưởng.

Hướng dẫn cụ thể

Bước 1: Khi mới vào game, bạn sẽ được chuyển đến sảnh chính của game. Nhìn xung quanh và bạn sẽ thấy có một camera man đứng ở góc như ở dưới hình. Nhân vật này sẽ giúp bạn đổi code lấy thưởng trong game.

code toilet conqueror

Bước 2: Di chuyển đến chân nhân vật này và bạn sẽ thấy biểu tượng code hiển thị như ở dưới hình. Bạn hãy chọn biểu tượng Code này hoặc nhấn và giữ E để mở bảng nhập code.

toilet conqueror giftcode

Bước 3: Trong bảng code, hãy nhập toàn bộ code còn trong thời gian đổi thưởng vào trong bảng code và chọn OK để đổi thưởng.

code toilet conqueror moi nhat

Bước 4: Vì bạn Nếu code bạn nhập còn trong thời gian đổi thưởng, bạn sẽ thấy biểu tượng tiền hiển thị ở dưới và số tiền được thêm vào lượng tiền bạn đang có.

Ngoài ra, nếu phần thưởng là reset chỉ số nhân vật hoặc vật phẩm. Bạn hãy kiểm tra lại trong giao diện nhân vật hoặc hộp chỉ số nhân vật.

toilet conqueror giftcode

Lưu ý là hãy nhập toàn bộ code trong cùng một lúc để đổi thưởng, không là chúng sẽ hết hạn.

Nhận thêm code ở đâu?

Lưu lại trang này là cách dễ dàng nhất mà bạn có thể cập nhật và nhận code mỗi ngày. Chỉ cần lưu lại trang web này trên trình duyệt Cốc Cốc hoặc  trên máy tính Google Chrome bằng cách chọn phím CTRL+D để lưu lại trang này vào thanh dấu trang. Sau đó kiểm tra lại mỗi ngày để kiểm tra các code mới và đổi thưởng nhé. Quantrimang.com sẽ thường xuyên cập nhật code mới từ nhà phát triển game để bạn không bỏ lỡ bất kỳ code nào.

toilet conqueror giftcode moi

Nếu bạn thường xuyên sử dụng mạng xã hội, bạn có thể theo dõi các Fanpage hoặc Group của nhà phát triển game trên Facebook, Youtube để cập nhật nội dung game và code game. Đồng thời những nội dung update mới hoặc các event cũng sẽ được nhà phát triển game đưa lên đây.

toilet conqueror moi

Nếu không nhập được code?

Code có giới hạn về thời gian, nên hãy nhập code đổi thưởng khi bạn có được một code game mới. Ngoài ra, chúng cũng có thể bị giới hạn lượt nhập, nếu code chưa hết hạn sử dụng mà đã hết giới hạn số lượt nhập, bạn cũng sẽ không đổi code lấy thưởng được.

Bên cạnh đó, code có thể không đổi được do bạn đã đổi code đó rồi hoặc code bạn nhập sai. Trong trường hợp mà bạn không thể sao chép code ở trong bảng code bên trên vào khung nhập code, hãy nhập chính xác từng ký tự số, chữ thường, chữ hoa và đôi khi là cả kí tự đặc biệt nữa.

Thứ Năm, 09/11/2023 15:27
41 👨 14.791
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game