Code Anime Ball mới nhất và cách nhập code

Để nhận thưởng khi đổi code game Anime Ball, bạn cần phải cập nhật liên tục code từ nhà phát triển hoặc những event mà nhà phát triển tung ra để người chơi làm nhiệm vụ và đổi code nhận thưởng.

Quantrimang.com sẽ thường xuyên cập nhật code để các bạn đổi thưởng, hoặc cũng cập nhật thêm event để người chơi tham gia nhiệm vụ nhận code đổi thưởng. Còn bây giờ thì hãy kéo xuống dưới một chút để xem bảng code Anime Ball mới nhất nhé.

Code Anime Ball mới nhất

CodePhần thưởng khi đổi codeTình trạng code
WEHAVE5MVISITSNhập code này để đổi lấy kim cương, set trang bị, lượt quay nhân vật, xu, Thẻ Triệu Hồi Tâm Nguyện, mảnh hiếm...(Mới nhất)
BESTGAME2020Nhập code này để đổi lấy kim cương, set trang bị, lượt quay nhân vật, xu, Thẻ Triệu Hồi Tâm Nguyện, mảnh hiếm...(Mới nhất)
24KLIKEDNhập code này để đổi lấy kim cương, set trang bị, lượt quay nhân vật, xu, Thẻ Triệu Hồi Tâm Nguyện, mảnh hiếm...Còn trong gian sử dụng
VISITED2MILLIONNhập code này để đổi lấy kim cương, set trang bị, lượt quay nhân vật, xu, Thẻ Triệu Hồi Tâm Nguyện, mảnh hiếm...Còn trong gian sử dụng
1MVISITSNhập code này để đổi lấy kim cương, set trang bị, lượt quay nhân vật, xu, Thẻ Triệu Hồi Tâm Nguyện, mảnh hiếm...Còn trong gian sử dụng
2KLIKESNhập code này để đổi lấy kim cương, set trang bị, lượt quay nhân vật, xu, Thẻ Triệu Hồi Tâm Nguyện, mảnh hiếmCòn trong gian sử dụng
THISISANIMEBALLNhập code này để đổi lấy kim cương, set trang bị, lượt quay nhân vật, xu, Thẻ Triệu Hồi Tâm Nguyện, mảnh hiếmCòn trong gian sử dụng
SECRETCODENhập code này để đổi lấy kim cương, set trang bị, lượt quay nhân vật, xu, Thẻ Triệu Hồi Tâm Nguyện, mảnh hiếmCòn trong gian sử dụng
RELEASENhập code này để đổi lấy kim cương, set trang bị, lượt quay nhân vật, xu, Thẻ Triệu Hồi Tâm Nguyện, mảnh hiếmCòn trong gian sử dụng

Cách nhập code Anime Ball

Bước 1: Code game có sẵn, người chơi có thể nhập bằng cách chọn biểu tượng Code ở góc trên bên trái như ở dưới hình.

code anime ball moi nhat

Bước 2: Nhập code vào khung đổi code (type code) và chọn Redeem để đổi code lấy thưởng.

code anime ball moi nhat

Bước 3: Nếu code còn trong thời gian hiệu quả, bạn sẽ thấy thông báo Success hiển thị ở khung nhập code. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thấy số lượng tiền cộng ở góc màn hình.

giftcode anime ball

Nhận thêm code Anime Ball ở đâu?

anime ball code
  • Mạng xã hội: Dĩ nhiên nhà phát triển game thường phát hành những giftcode Anime Ball vào các thời điểm cụ thể hoặc ngẫu nhiên. Họ có thể tung ra code vào những ngày lễ, dịp đặc biệt như game đạt số lượng người chơi lớn, sự kiện hợp tác với những nhân vật nổi tiếng, game update nội dung mới...
  • Event game: Bên cạnh những code được tặng, người chơi có thể tham gia vào các nhiệm vụ trong sự kiện để lấy thưởng. Những phần thưởng này có thể cộng vào túi đồ khi bạn hoàn thành nhiệm vụ hoặc được tặng theo dạng giftcode và để bạn nhập code đổi thưởng.
  • Streamer: Các Streamer cũng thường có những code game riêng biệt mà nhà phát hành game dành tặng cho họ để họ tặng cho người chơi. Việc dành tặng code từ các streamer sẽ giúp game thu hút số lượng người chơi và người xem đông đảo hơn.

Lưu lại trang web này và theo dõi hàng ngày cũng là cách để bạn lấy code nhập thưởng. Nếu bạn sử dụng Google Chrome hoặc Cốc Cốc trên máy tính bạn chỉ cần lưu lại trang web này trên thanh dấu trang bằng cách chọn CTRL+D để lưu lại trên thanh dấu trang. Nếu là trên mobile thì hãy để lại một tab và kiểm tra mỗi ngày.

Nếu code không đổi được?

Nếu code không đổi được, đó là khi code mà bạn nhập đã hết hạn, code game thường có thời gian sử dụng và nhất là code của những game Roblox thì lại có thời gian sử dụng ngắn ngủi hơn nữa. Cho nên bạn hãy nhập toàn bộ code khi vừa nhận được trong tay để đổi lấy phần thưởng trong game cùng một lúc.

giftcode anime ball moi

Lý do khác nữa đó chính là code game phải nhập đúng cách và đúng từng ký tự, cũng may là code game Roblox thường là những từ ngữ cụ thể. Cho nên nếu không sao chép được code trong bảng code bên trên thì hãy nhập đúng từng ký tự code để đổi thưởng.

Một số cách khác để nhận thưởng trong game?

Để có khởi đầu tuyệt vời trong Anime Ball, hãy tham gia Nhóm Ewber Roblox (được liên kết ở trên) và sau đó đăng nhập vào trò chơi để nhận 1.000 Yên miễn phí ! Ngoài ra, khi bạn đến khu vực sảnh, hãy nhấp vào AFK và đi sang trái cho đến khi bạn tới chỗ bánh xe. Đi lên và vào vòng tròn màu vàng ở đó, sau đó nhấp vào quay để có cơ hội nhận Yên miễn phí hoặc các vật phẩm miễn phí mạnh mẽ ! Ngoài ra, chỉ cần tham gia mỗi vòng là bạn sẽ nhận được Yên miễn phí, bất kể bạn làm tốt đến đâu.

Code Anime Ball là gì?

Đây là một mã code gồm các ký tự mà người chơi có thể sử dụng để đổi thưởng. Bạn có thể nhận Yên, sau đó bạn có thể chi tiêu cho những kỹ năng và vũ khí trong game. Code game có thể xuất hiện trong những dịp lễ, nếu bạn muốn là người đầu tiên biết khi nào có code mới. Hãy lưu lại trang này của Quantrimang.com và kiểm tra lại mỗi ngày để nhận giftcode. Đừng quên code Blox Fruit, code Blade Ball nếu bạn thường xuyên chơi game trên Roblox nhé.

Anime Ball là game gì?

Anime Ball là một tựa game Roblox được phát triển bởi nhà phát triển game Roblox nổi tiếng là GomuDev. Đây là một trong những tựa game online Roblox ăn theo "anime" và dĩ nhiên, nó nhanh chóng trở nên phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt là ở Việt Nam.

Khi vào game, người chơi sẽ vào vai một nhân vật anime và làm nhiều nhiệm vụ để nhận phần thưởng. Từ những phần thưởng này, bạn sẽ có nhiều phần thưởng để mua những gì nâng cấp cho nhân vật và khiến nó mạnh hơn. Từ đó mở khóa kỹ năng để chiến đấu với kẻ thù, quái và các con boss.

Cách chơi game khá dễ hiểu vì nó giống như nhiều tựa game thuộc thể loại anime như Blox Fruit, Anime Battle Simulator, hoặc nhiều tựa game khác tương tự như vậy. Nên nếu bạn đã từng chơi những tựa game RPG theo phong cách anime trên Roblox thì chắc chắn bạn sẽ biết phải làm những gì với nhân vật của mình trong Anime Ball.

Thứ Sáu, 03/11/2023 16:49
22 👨 4.364
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game