Code Kỷ Nguyên AFK, giftcode Kỷ Nguyên AFK

Giftcode Kỷ Nguyên AFK chứa nhiều phần thưởng để người chơi có thể sử dụng ngay khi mới vào game. Phần thưởng bao gồm một số lượng tiền vàng hoặc kim cương xanh, kim cương đỏ và nhiều thẻ tướng khác nhau và vật phẩm để bạn nâng cấp cho nhân vật của mình và khiến đội hình mạnh hơn. Danh sách code game Kỷ Nguyên AFK mới nhất và hướng dẫn nhập code ở ngay dưới đây dành cho bạn.

Code Kỷ Nguyên AFK mới nhất

CodePhần thưởng khi đổi codeTình trạng code
INVOKERNhập code để nhận thưởng bao gồm kim cương xanh, kim cương đỏ, tiền, thẻ tướng, vật phẩm nâng cấp nhân vậtCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
VEQUAYNhập code để nhận thưởng bao gồm kim cương xanh, kim cương đỏ, tiền, thẻ tướng, vật phẩm nâng cấp nhân vậtCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
KIMCUONGNhập code để nhận thưởng bao gồm kim cương xanh, kim cương đỏ, tiền, thẻ tướng, vật phẩm nâng cấp nhân vậtCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
TUONGSSRNhập code để nhận thưởng bao gồm kim cương xanh, kim cương đỏ, tiền, thẻ tướng, vật phẩm nâng cấp nhân vậtCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
VANG999Nhập code để nhận thưởng bao gồm kim cương xanh, kim cương đỏ, tiền, thẻ tướng, vật phẩm nâng cấp nhân vậtCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
VIP888Nhập code để nhận thưởng bao gồm kim cương xanh, kim cương đỏ, tiền, thẻ tướng, vật phẩm nâng cấp nhân vậtCòn trong thời gian sử dụng (Mới)

Cách nhập code Kỷ Nguyên AFK mới nhất

Hướng dẫn nhanh

B1: Truy cập vào đường link nhập code ở dưới đây, sau đó đăng nhập tài khoản bạn đã chơi game vào.

https://nap.sohagame.vn/kynguyenafk

B2: Chọn server và nhân vật, chọn Giftcode > nhập toàn bộ code ở trên bảng code vào để nhận thưởng.

Hướng dẫn cụ thể

Bước 1: Tạo tài khoản và vào game, tạo nhân vật trong game, kế đến truy cập vào đường link nhập code ở dưới đây.

https://nap.sohagame.vn/kynguyenafk

Bước 2: Chọn server và nhân vật mà bạn muốn nhận code, tiếp theo chọn tùy chọn Giftcode và nhập toàn bộ code còn trong thời gian sử dụng ở bảng code bên trên vào để nhận code.

code ky nguyen afk

Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy ngay thông báo đổi code thành công. Còn nếu bạn đã nhập code đó trước rồi hoặc code bạn nhập sai thì hệ thống sẽ báo code không hợp lệ hoặc code đã được sử dụng rồi.

giftcode ky nguyen afk

Kiểm tra lại code đã nhận thưởng

Bước 1: Để kiểm tra lại những phần thưởng đã nhận được từ giftcode, bạn hãy chọn biểu tượng Thư ngay trong giao diện chính khi mới vào game.

code ky nguyen afk moi nhat

Bước 2: Khi đã nhận thưởng từ giftcode xong, bạn hãy vào lục lại Túi đồ của mình để kiểm tra các vật phẩm thưởng từ giftcode. Với tiền hoặc kim cương, chúng sẽ được thêm vào số lượng kim cương mà bạn đang có.

giftcode ky nguyen afk moi nhat

Code game lấy được ở đâu?

Hãy theo dõi trang này của Quantrimang.com và mở lại mỗi ngày, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật code mới nhất dành cho bạn để bạn có cơ hội nhận những phần thưởng giá trị từ code game. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ cập nhật những event với những phần thưởng lớn mà nhà phát hành game tung ra.

Hoặc bạn có thể chủ động theo dõi trang mạng xã hội của nhà phát hành game. Cũng như nhiều tựa game mobile khác, Kỷ Nguyên AFK cũng có Fanpage và cộng đồng người chơi đông đảo trên Facebook và một số mạng xã hội khác. Bạn có thể chủ động theo dõi mạng xã hội của họ để nhận thông tin về những event và code do nhà phát hành game dành tặng cho người chơi nhé.

Nếu bạn nhập code mà không đổi được thưởng?

Có thể code bạn nhập đã sai, code mà người chơi nhập phải đúng từng ký tự, ngay cả những ký tự hoa và ký tự thường, và có cả số nữa. Tuy nhiên, thường thì bạn sẽ sao chép code ở bảng code bên trên đã được Quantrimang.com chuẩn bị sẵn. Bạn sẽ chỉ nhập từng ký tự code nếu code đó là code event được nhà phát hành game tổ chức. Và chúng thường không theo một từ ngữ nào như code được nhà phát hành game tung ra để dành tặng người chơi.

Ngoài ra, code hết hạn cũng là lý do thường thấy nhất, chúng không tồn tại vĩnh viễn để chờ bạn. Nên nếu nhận được một loạt code thì hãy nhập để đổi thưởng.

Kỷ nguyên AFK là game gì?

Kỷ Nguyên AFK là một trò chơi thẻ tướng chiến thuật theo lượt được phát triển và phát hành bởi SohaGame. Game được phát hành vào ngày 8 tháng 11 năm 2023.

Game lấy bối cảnh thế giới giả tưởng với 4 chủng tộc khác nhau. Người chơi sẽ xây dựng đội hình gồm các vị tướng thuộc những chủng tộc khác nhau để chiến đấu với kẻ thù.

Lối chơi của Kỷ Nguyên AFK khá đơn giản. Người chơi sẽ sử dụng các kỹ năng tướng để tấn công kẻ thù và bảo vệ bản thân. Đây là lối chơi đấu tướng theo lượt, nên mỗi người chơi sẽ có thể sử dụng một kỹ năng của các tướng.

Kỷ Nguyên AFK có nhiều tính năng hấp dẫn, bao gồm:

  • Chiêu mộ thêm các tướng: Bạn có thể chiêu mộ các tướng mới thông qua các hoạt động trong game như Gacha, nhiệm vụ, v.v.
  • Nâng cấp tướng: Nâng cấp các vị tướng của mình bằng cách sử dụng vàng, nguyên liệu và thẻ nâng cấp.
  • Trang bị: Trang bị cho các vị tướng của mình các loại trang bị khác nhau để tăng sức mạnh cho họ.
  • Kỹ năng: Nâng cấp thêm các kỹ năng của các tướng của mình để tăng sát thương và hiệu ứng của kỹ năng.
  • Trận đấu PVP: Người chơi có thể tham gia các trận đấu trong các hoạt động PVP để giành chiến thắng và nhận thưởng.

Kỷ Nguyên AFK là một trò chơi thuộc thể loại thẻ tướng chiến thuật khá hấp dẫn và dễ chơi. Game có đồ họa chibi thường thấy và lối chơi đơn giản nhưng không kém phần lôi cuốn.

Thứ Sáu, 17/11/2023 14:08
43 👨 15.117
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game