Code Ta Là Đế Vương mới nhất và cách nhập code

Dù hóa thân vào 1 Đế Vương trên hành trình chiêu binh mãi mã, có trong tay hơn 50 vị tướng đến từ 4 phe: Quần, Ngụy, Thục, Ngô. Điều biến 5 binh chủng (bộ binh, cung binh, kỵ binh, hỗ trợ, quân sư) với 9 trận pháp thiên biến vạn hóa thì bạn vẫn phải có trong tay các code Ta Là Đế Vương.

Code Ta Là Đế Vương sẽ dành tặng người chơi một số lượng vàng, KNB và hàng loạt danh tướng tư chất cao. Để xem các code Ta Là Đế Vương và cách nhập code ra sao, mời bạn kéo xuống thêm chút nữa.

Code Ta Là Đế Vương mới nhất

CodeThời gian hiệu lực code
TANTHU
Còn hiệu lực
TLDV9999
Còn hiệu lực
QUANVU
Còn hiệu lực
LUBO
Còn hiệu lực
DEVUONG
Còn hiệu lực
VIP8888
Còn hiệu lực
XICHTHO
Còn hiệu lực

Bên cạnh những code Tân Thủ trên đây, sẽ còn có thêm các code được update theo sự kiện như đạt mốc người chơi lớn, theo ngày lễ hoặc game cập nhật thêm nội dung mới. Quantrimang sẽ cập nhật thêm cho các bạn ngay khi có code mới.

Video hướng dẫn nhập code Ta Là Đế Vương

Cách nhập code Ta Là Đế Vương

Bước 1: Đầu tiên hãy chơi cho đến cấp độ 10, sau đó bạn mới có thể chọn ảnh đại diện của mình để vào trong giao diện nội dung cá nhân.

code ta la de vuong

Bước 2: Trong bảng thông tin cá nhân, chọn nút Đổi Quà.

code ta la de vuong

Bước 3: Nhập một trong các code Ta Là Đế Vương còn hạn sử dụng ở bên trên vào trong khung nhập Mã Quà và chọn OK để tiến hành đổi quà.

code ta la de vuong

Bước 4: Nếu trong code có quà là tướng, bạn sẽ thấy hiệu ứng ra mắt của tướng đó được giới thiệu.

code ta la de vuong

Bước 5: Sau khi hoạt ảnh kết thúc, bạn sẽ thấy tổng hợp các phần thưởng có trong code đó.

code ta la de vuong

Đa số các tướng xuất hiện trong thưởng code sẽ có tư chất cao và không thuộc hạng tầm thường như những vị tướng bạn nhận được trong game.

Kiểm tra lại các phần thưởng đã nhận từ giftcode Ta Là Đế Vương

Bước 1: Sau khi đã nhập một loạt giftcode bên trên và nhận thưởng. Các phần thưởng sẽ được chuyển vào túi đồ của bạn. Còn với các tướng, bạn hãy chọn biểu tượng Tướng bên cạnh Túi như ở dưới hình.

code ta la de vuong

Bước 2: Trong đây sẽ có toàn bộ tướng mà bạn đang sở hữu, hãy nhấp vào tướng để xem chi tiết thông tin của tướng đó cũng như nâng cấp cho họ.

code ta la de vuong

Bước 3: Bạn có thể tăng cấp, tăng bậc cho tướng mình muôn sử dụng. Đồng thời ghép trang bị cho các vị tướng nhận được từ giftcode.

code ta la de vuong

Các phần thưởng trong giftcode Ta Là Đế Vương gồm những gì?

Bao gồm các tướng như các bạn đã biết, kèm theo đó luôn là một số lượng tiền xu và KNB khóa bên cạnh. Đa số các code tân thủ đều sẽ có những phần thưởng như vậy và kèm theo đó là một vài vật phẩm tiêu hao để tăng cấp cho tướng hoặc quay ra thưởng.

code ta la de vuong

Tại sao phải nhập code Ta Là Đế Vương?

giftcode ta la de vuong

Nếu bạn không nhập code Ta Là Đế Vương, bạn sẽ không có những phần thưởng như những người sử dụng giftcode. Dùng tiền để nâng cấp tướng hoặc mua các vật phẩm, ngay cả với những vị tướng mà bạn nhận được trong giftcode cũng giúp bạn làm quen game dễ dàng hơn. Từ đó giúp bạn tiết kiệm được thời gian cày cuốc để ra những vị tướng có tư chất cao hoặc cày tiền.

Bao giờ có thêm code Ta Là Đế Vương mới?

Code mới thường sẽ ra mắt khi game đạt được cột mốc nhất định như số lượng người chơi đạt mốc lớn, nội dung Ta Là Đế Vương được cập nhật mới, có sự kiện dựa theo các ngày lễ trong năm...

Các code mới thường sẽ có giới hạn về lượt nhập hoặc thời gian hết hạn. Bạn chỉ cần lưu lại trang web này ở trên trình duyệt mobile hoặc bấm CTRL+D để lưu lại trang web này vào thanh dấu trang nếu đang sử dụng Chrome hoặc Cốc Cốc và mở lại mỗi ngày để kiểm tra.

Xem thêm:

Thứ Năm, 30/06/2022 15:50
51 👨 21.947
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Dark Sea
    Dark Sea

    co them code tan thu ko

    Thích Phản hồi 30/06/22
    ❖ Game Online