Tổng hợp code Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn mới nhất

Code Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn giúp bạn nhận được nhiều phần quà ingame giá trị giúp hành trình chơi game của bạn trở nên thuận lợi hơn. Hãy cùng Quantrimang đi khám phá ngay bộ giftcode của tựa game này nhé.

Code Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn có gì?

Việc tiến hành nhập code Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn sẽ giúp bạn nhận được các vật phẩm như Xu Hồn, Tiên Thảo - Mã Đề Liên, Tinh Thiết Thứ Cấp... một cách hoàn toàn miễn phí. Chính vì vậy, người chơi nên tranh thủ nhập code game càng sớm càng tốt để con đường phiêu lưu được thuận lợi hơn.

Tổng hợp giftcode Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn

Dưới đây là toàn bộ giftcode của Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn mà Quantrimang đã tổng hợp lại được, người chơi cần sớm nhập những mã code này để thu về những vật phẩm cho mình.

daula6688
daula3d999
daula3dvip
dl3d8888
dl3d9999
dl3d6666
dl3d7777
daulaxlyly
dl3dmmo

Cách nhập code Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn

Bước 1: Vào trang playfun.vn sau đó chọn Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản game của bạn.

Bước 3: Truy cập vào phần Giftcode và chọn Đổi code. Tiếp theo chọn server và nhân vật game mà bạn muốn tiến hành đổi code.

Bước 4: Nhấn nhận quà và truy cập vào game để nhận quà thông qua mục Thư.

Hướng dẫn săn code Đấu La 3D mới nhất

Ngoài việc Quantrimang sẽ liên tục cập nhật những giftcode của Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn tại bài viết này. Bạn đọc cũng có thể tham gia các sự kiện trên Fanpage Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn để nhận được những giftcode độc quyền.

Hoặc truy cập vào playfun.vn/giftcode và tham gia sự kiện Thân Mời Hồn Sư Chiến Alpha Test để nhận được giftcode của nhà phát hành.

Giftcode này sẽ bao gồm:

  • KC Hồn Khóa x500
  • Tiên Thảo-Kim Ngư Thảo x1
  • Đan Tẩy Tủy Hồn Linh x20
  • Xu Hồn x1000000.

Sơ lược về Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn

Dấn thân vào game bạn sẽ hóa thân thành một Hồn Sư trẻ mới sở hữu Võ Hồn, cần phải đánh bại các Hồn Sư khác và săn linh thú để Võ Hồn của bạn trở nên hoàn chỉnh, tự do lựa chọn con đường rèn luyện cho mình.

Đặc biệt game Đấu La 3D còn tái tạo gần như hoàn chỉnh từng chi tiết nội dung diễn biến trong Đấu La Đại Lục theo phương thức nhập vai thế giới mở.

Và một trong số đó chính là hệ thống Võ Hồn được đội ngũ chế tác đưa vào chuẩn từng chi tiết so với nguyên mẫu từ tiểu thuyết.

Theo đó Võ Hồn sẽ quyết định các kỹ năng mà bạn có thể hữu sau này và tùy ý phát triển theo sở thích. Mỗi Võ Hồn có thế mạnh riêng, khắc chế nhau, có vai trò riêng trong chiến đấu mà bạn cần phải tìm hiểu cặn kẽ trước khi sử dụng.

Một số tính năng đặc sắc của Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn có thể kể tới như:

  • Được trải nghiệm đúng chất MMORPG nhập vai
  • Hóa thân hồn sư, tự do thức tỉnh võ hồn phù hợp
  • Skill võ hồn chuẩn nguyên tác Đấu La
  • Tỷ thí nâng cao kỹ năng PK mỗi ngày tại đấu hồn trường
  • Sàn đấu phong phú: cá nhân, nhóm đôi, đội nhóm 3vs3, 5vs5, 10vs10
  • Phần thưởng phong phú, không thể thiếu huy chương danh dự Ngân Đấu Hồn

Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã nắm được bộ code của Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi trải nghiệm tựa game này.

Thứ Sáu, 08/07/2022 09:01
54 👨 11.062
0 Bình luận
Sắp xếp theo