Code Race Clicker mới nhất và cách nhập code

Không như code Blox Fruit, code Race Clicker sẽ cung cấp cho bạn số Wins - tiền tệ chính trong game và bạn có để tăng tốc độ tổng thể của bạn và cho phép bạn mua trứng và mở ra những chú pets quý hiếm trong Roblox. Từ đó tăng tốc độ di chuyển của bạn và để vượt đường đua dài trước khi bộ đếm thời gian kết thúc.

Giành được chiến thắng và tăng tốc độ của bạn để vượt qua đường đua dài trước khi đồng hồ thời gian kết thúc. Đây là mục tiêu của bạn khi chơi Race Clicker. Dưới đây là một số mã code Race Clicker mới nhất và cách nhập code.

Code Race Clicker mới nhất

CodeThưởng
500KLikes
Đổi mã này để lấy Win
Almost100MVisits
Đổi mã này để lấy 15 Win
1MGroupMembers
Đổi mã này để lấy 15 Win
Thankyou50M
Đổi mã này để lấy 25 Win
NewUpdate
Đổi mã này để lấy 3 Win
LetsGo5KLikes
Đổi mã này để lấy 6 Win
ThanksFor5MillionsVisits
Đổi mã này để lấy 8 Win

Cách nhập code Race Clicker

Bước 1: Đầu tiên hãy vào trong mục Codes ở giao diện chính của game.

race clicker code

Bước 2: Nhập các code còn đang trong thời gian sử dụng vào khung Type Code Here để nhập code.

race clicker code

Bước 3: Nếu code bạn nhập còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy Redeemed Code hiện ra kèm với phần thưởng được thêm vào túi đồ hoặc số win mà bạn đang có.

race clicker code

Code Race Clicker hết hạn

Hiện không có mã code Race Clicker đã hết hạn, toàn bộ mã code Race Clicker trên đây đều là code còn đang trong thời gian sử dụng và bạn hoàn toàn có thể nhập để nhận thưởng.

Nhận thêm code Race Cliker ở đâu?

Để nhận thêm code Race Clicker, bạn hãy lưu lại trang web này khi đang sử dụng trình duyệt web và mở lại hàng ngày và kiểm tra code mới hay không. Hoặc chọn lưu lại trên thanh dấu trang nếu sử dụng Chrome hoặc Cốc Cốc Các code thường xuyên được nhà phát triển thêm vào game, thường là trong những bản cập nhật có nhiều nội dung hoặc vào những ngày lễ lớn.

Tuy nhiên muốn có code mới bạn sẽ phải theo dõi tài khoản mạng xã hội của nhà phát triển game như Twitter hoặc Discord. Chỉ có ở những kênh đó mới có code mới.

race clicker code

Tại sao không đổi được quà từ code Race Clicker, code báo lỗi?

Có nhiều lý do khiến code của bạn có thể không đổi được quà một cách chính xác. Lý do phổ biến nhất là chúng đã hết hạn, các code liên tục được nhà phát hành game cập nhật cho người chơi. Có nghĩa là chúng không khả dụng trong thời gian dài.

Một lý do khác là bạn nhập sai code, code Race Clicker thường có ký tự thường và ký tự hoa và đôi khi kèm theo số. Cho nên nhiều bạn không biết và nhập một loạt là ký tự thường hoặc ký tự hoa nên tốt nhất là bạn hãy sao chép code ở trên và nhập vào khung nhập code.

race clicker code

Race Clicker là game gì?

Là một trò chơi thuộc thể loại đua xe trên Roblox, khác với những trò chơi thuộc thể loại RPG hay lấy cảm hứng từ anime như King Legacy, All Star Tower Defense... Bạn sẽ tăng tốc độ cho nhân vật của mình bằng cách nhấp chuột càng nhanh càng tốt.

Bạn sẽ phải chạy đua với những người khác để xem liệu họ có thể vượt qua cuộc đua trước khi hết thời gian hay không. Mục tiêu là giành chiến thắng để khiến tốc độ của bạn được tăng lên và cho phép bạn mua được những chú pet độc đáo giúp tăng chỉ số của bạn và giúp bạn thành công.

Xem thêm:

Thứ Hai, 19/09/2022 13:48
32 👨 6.212
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online