Code Naruto Defense Simulator mới nhất và cách nhập

Có khá nhiều tựa game Naruto trong Roblox dành riêng cho những ai đam mê bộ anime này. Trong đó Naruto Defense Simulator đang là tựa game nhận được sự chú ý gần đây trên Roblox.

Nên tựa game này đang được nhiều game thủ săn lùng code game để nhận phần thưởng. Code game Naruto Defense Simulator cũng như nhiều code game khác như code Play Together, code Mật Mã Gaia, code Genshin impact...

Code Naruto Defense Simulator cũng cho phép người chơi nhận sự hỗ trợ ban đầu bằng các giftcode. Chủ yếu vẫn là tiền, sử dụng để mua các vật phẩm hoặc sử dụng các nâng cấp trong game. Dưới đây là code Naruto Defense Simulator mới nhất và cách nhập.

Giftcode Naruto Defense Simulator mới nhất và cách nhập

  • fixsummonbug - Nhận 1.5K Coins
  • narutogreat - Nhận 1000 Coins
  • narutomore - Nhận 1K Coins
  • narutohero - Nhận 800 Coins
  • naruto - Nhận 500 Coins

Bước 1: Vẫn là biểu tượng nhập code quen thuộc của đa số tựa game trên Roblox. Bạn hãy chọn biểu tượng chú chim Twitter Codes ở cạnh phải màn hình chính.

code narute simulator

Bước 2: Nhập một trong những code bên trên vào khung please input code và chọn Submit ở phía dưới để nhận phần thưởng từ code.

code narute simulator

Nếu code còn hiệu lực, bạn sẽ nhận được tiền ngay sau đó.

code narute simulator

Mặc dù các code game Roblox đa số đều không có thời gian hiệu lực ngắn. Tuy nhiên thì chúng lại không có hạn sử dụng nhất định, nên là bạn cần phải theo dõi và nhập ngay code Naruto Defense Simulator sớm nhất để nhận phần thưởng nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 26/08/2021 16:40
53 👨 2.621
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC