Code Giang Hồ Ngũ Tuyệt và cách nhập code

Giang Hồ Ngũ Tuyệt là tựa game MMORPG dựa theo ngũ hành tương sinh tương khắc. Tựa game này có rất nhiều giftcode tân thủ giúp bạn có một khởi đầu được thuận lợi hơn. Cùng khám phá ngay.

Code Giang Hồ Ngũ Tuyệt mới nhất

GiftcodeThời hạn sử dụng
CLASS5
Còn hạn
VIP999
Còn hạn
THIEULAM
Còn hạn
VODANG
Còn hạn
THIENNHAN
Còn hạn
DUONGGIA
Còn hạn
MINHGIAO
Còn hạn
GIANGHO1
Còn hạn

Xem thêm:

Giftcode Giang Hồ Ngũ Tuyệt có gì?

Trong giftcode của Giang Hồ Ngũ Tuyệt có chứa rất nhiều vật phẩm ingame giá trị như vàng, đá nâng cấp, đan luyện... Những vật phẩm này sẽ giúp những người chơi mới có thể sớm nâng cao được chiến lực của mình hơn.

Đặc biệt đây là những vật phẩm hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần tốn vài giây để nhập giftcode là có thể nhận được.

Cách nhập code Giang Hồ Ngũ Tuyệt

Nếu như bạn chưa biết cách làm thế nào để nhập giftcode mà Quantrimang đã cung cấp ở phía trên thì hãy làm theo các bước dưới đây.

Bước 1: Truy cập vào đường link ở dưới đây và đăng nhập tài khoản mà bạn đã chơi Giang Hồ Ngũ Tuyệt vào. Sau đó chọn Giftcode như ở dưới hình.

Link nhập code Giang Hồ Ngũ Tuyệt

code giang ho ngu tuyet

Bước 2: Chọn server và nhân vật mà bạn muốn nhận code, sau đó nhập một trong những giftcode ở trên vào khung code phía dưới và chọn Nhập code.

code giang ho ngu tuyet

Thông báo nhận giftcode thành công như ở dưới hình hiện ra là bạn đã nhận quà từ giftcode thành công rồi đó. Bạn có thể nạp tiếp giftcode còn lại vào game.

code giang ho ngu tuyet

Giờ bạn hãy vào game, chọn Mục Xã Giao.

giang ho ngu tuyet code

Kiểm tra thư giftcode Quà Sự kiện của bạn và bấm Nhận để nhận quà.

giang ho ngu tuyet code

Thư nhận quà rồi sẽ hiển thị chữ Đã Nhận.

giang ho ngu tuyet code

Cách để nhận thêm nhiều giftcode Giang Hồ Ngũ Tuyệt

Bạn đọc có thể thường xuyên theo dõi bài viết này để nắm được những giftcode mới nhất mà Quantrimang tổng hợp và cập nhật. Ngoài ra việc theo dõi những trang tin tức chính thống của tựa game này cũng sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng tham gia được những sự kiện hấp dẫn tặng kèm giftcode của game.

Giới thiệu về Giang Hồ Ngũ Tuyệt

Giang Hồ Ngũ Tuyệt là tựa game MMORPG dựa theo ngũ hành tương sinh tương khắc. Với 5 môn phái Thiếu Lâm, Minh Giáo, Võ Đang, Dương Gia, Thiên Nhẫn dựa theo ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Đặc biệt lại có tính năng chuyển phái và không mất đồ. Khi bạn đã khám phá được một class, nếu muốn chuyển sang môn phái khác để xem môn phái đó có gì, bạn chỉ thực hiện chuyển phái mà mình muốn chơi. Những hoạt động quen thuộc của Giang Hồ Ngũ Tuyệt đó là Công Thành Chiến, Săn boss dã ngoại, kết hôn, vượt ải...

Trên đây là Code Giang Hồ Ngũ Tuyệt và cách nhập code mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn. Chúc bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất với tựa game này.

Thứ Ba, 02/08/2022 13:57
4,25 👨 39.996
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile