Code Kill Monsters To Save Princess mới nhất

Kill Monsters to Save Princess, một trong những tựa game có tên dài nhất trong Roblox hoặc rút ngắn lại thì được gọi là Save Your Princess. Như nhiều tựa game khác trong Roblox Code Save Your Princess, Code Kill Monsters to Save Princess là một thủ tục không thể thiếu trong game nhằm hỗ trợ người chơi lúc mới vào có được những sự hỗ trợ như tiền tệ, vật phẩm như Code Blox Fruit.

Dưới đây là danh sách Code Save Your Princess, Code Kill Monsters to Save Princess mới nhất và cách nhập code.

Code Kill Monsters to Save Princess mới nhất, Code Save Your Princess

CodeThưởng
like100Đổi mã này để lấy phần thưởng miễn phí
like50Đổi mã này để lấy phần thưởng miễn phí
50000likeĐổi mã này để lấy phần thưởng miễn phí
20000likeĐổi mã này để lấy phần thưởng miễn phí
10000likeĐổi mã này để lấy phần thưởng miễn phí
5000likeĐổi mã này để lấy phần thưởng miễn phí
WelcomeĐổi mã này để lấy phần thưởng miễn phí
1000likeĐổi mã này để lấy phần thưởng miễn phí

Cách nhập code Kill Monsters to Save Princess mới nhất

Đổi code trong Kill Monsters to Save Princess cũng dễ dàng như bạn giết quái vật. Điều này giúp bạn trở thành giàu có và mở khóa các món đồ, vật phẩm, vũ khí tốt hơn để giải cứu công chúa. Sau đây là cách đổi code trong Kill Monsters to Save Princess.

Bước 1: Để thực hiện nhập code Kill Monsters to Save Princess bạn hãy chọn Settings. Bảng thông tin cài đặt hiển thị bạn hãy nhập code của mình vào trong khung Code và bấm OK.

code kill monster save princess

Bước 2: Hãy để ý số tiền và kim cương mà bạn có được, nếu code còn trong thời gian hiệu lực thì bạn sẽ thấy tiền được cộng vào cho bạn. Ngoài ra sẽ có hiệu ứng đặc biệt cho code còn trong thời hạn.

code kill monster save princess

Làm cách nào bạn có thể nhận được nhiều code Kill Monsters to Save Princess hơn?

Cách để bạn nhận thêm nhiều code Kill Monsters to Save Princess hơn là tham gia vào nhóm XiaoChen Simulator Group. Hoặc tham gia vào Discord XiaoChen Simulator Group, khi code được thêm vào, chúng sẽ được đăng trong kênh mã trong Discord. Quantrimang.com cũng sẽ cập nhật danh sách của mình, vì vậy cứ đánh dấu và kiểm tra lại thường xuyên.

code kill monster save princess mới nhất

Tại sao code Kill Monsters to Save Princess không đổi được?

Code Kill Monsters to Save Princess được tạo ra và được kiểm soát bởi các nhà phát triển. Đây là những người xác định phần thưởng mà họ cung cấp cho từng code một cũng như ngày hết hạn của code đó.

code save princess mới nhất

Nếu bạn cố gắng sử dụng code khi nó hết hạn, code chắc chắn không còn hoạt động. Các lý do khác khiến code không đổi được bao gồm code chưa hoạt động hoặc sai chính tả. Cho nên hãy xác minh ngày hết hạn và viết đúng chính tả của bạn trước khi thực hiện đổi code.

Ngoài ra bạn có thể thử một cách khác đó là đánh dấu trang này và kiểm tra lại hàng ngày. Đặt một tab cho nó vào trong trình duyệt mobile của bạn hoặc để lại vào thanh dấu trang. Nếu bạn thấy code nào không hoạt động thì bạn hãy để lại comment ở dưới đây nhé.

Cách nhận phần thưởng miễn phí trong Kill Monsters to Save Princess

Bạn có thể nhận được nhiều phần thưởng miễn phí khác nhau trong Kill Monsters to Save Princess. Bạn có thể nhận được 10 kim cương cứ sau 8 giờ, sau đó dùng nó để mua 500 xu trong cửa hàng.

nhập code save princess

Bên cạnh đó bạn cũng có thể nhận thưởng theo ngày, phần thưởng ngày bao gồm tiền xu, kim cương và vũ khí thuộc loại huyền thoại và sử thi. Cuối cùng bạn có thể tham gia nhóm XiaoChen Simulator để nhận thanh kiếm huyền thoại miễn phí.

code kill monster save princess

Kill Monsters to Save Princess - Giết quái vật để cứu công chúa là gì?

nhập code save princess mới nhất

Bạn có hai mục tiêu để hoàn thành trong Kill Monsters to Save Princess - giết quái vật và giải cứu công chúa. Nghe thì có vẻ ngon ăn nhưng thực ra không dễ dàng, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn trang bị vũ khí tốt nhất của mình và hợp tác với những người chơi khác để hạ gục làn sóng quái vật. Khi bạn lên cấp, bạn có thể mở khóa các công chúa và ôm họ để nhận được nhiều lợi ích khác nhau.

Thứ Sáu, 24/02/2023 15:47
2,85 👨 6.682
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game