Code Cửu Thiên Mobile mới nhất và hướng dẫn nhập code

Cửu Thiên Mobile là trò chơi nhập vai mobile mới được Soha Games cho ra mắt. Là một tựa game mobile thuộc thể loại MMORPG sở hữu đồ họa chibi, bạn có thể chọn được các lớp nhân vật khác nhau theo sở thích của mình với các bộ kỹ năng thiên biến vạn hóa.

Mỗi class nhân vật trong Cửu Thiên Mobile có đến 12 skill được kích hoạt, bạn có thể chọn 8 kỹ năng cho nhân vật để phù hợp với combo và sử dụng linh hoạt trong nhiều tình huống khác nhau.

Chọn gì thì chọn nhưng code Cửu Thiên Mobile vẫn phải chuẩn thì mới có thể nhận được quà. Hãy kéo xuống dưới và xem nội dung code Cửu Thiên Mobile mới nhất ở dưới đây và cách nhập code để có quà tân thủ nhé.

Code Cửu Thiên Mobile mới nhất

CodeThời gian hiệu lực
CUUTHIENMOBILE
Còn hiệu lực
2000lIKE
Còn hiệu lực
GAME200MB
Còn hiệu lực
GAMEHOT2022
Còn hiệu lực
FANLINHDAO
Còn hiệu lực
FANLONGHON
Còn hiệu lực
GAMETIENHIEP
Còn hiệu lực
TRANGBICAM
Còn hiệu lực

Video hướng dẫn nhập code Cửu Thiên Mobile

Hướng dẫn nhập code Cửu Thiên Mobile

Bước 1: Đầu tiên chọn link nhập code trên trang SOHA của Cửu Thiên Mobile ở dưới đây. Rồi đăng nhập tài khoản mà bạn đã chơi Cửu Thiên Mobile vào, chọn server và nhân vật mà bạn muốn nhận thưởng code.

Link nhập giftcode Cửu Thiên Mobile

code cuu thien mobile

Bước 2: Kế đến hãy chọn mục Giftcode, nhập một trong các code Cửu Thiên Mobile bên trên vào khung nhập code và chọn Sử dụng. Nếu code game đó còn hiệu lực, bạn sẽ thấy thông báo sử dụng giftcode thành công hiện ra.

code cuu thien mobile

Nhận quà từ giftcode Cửu Thiên Mobile

Bước 1: Sau khi đã nhập một loạt code game, bạn hãy vào game và chọn biểu tượng Thư. Dấu chấm đỏ với con số trong chấm đó sẽ tương ứng với thư đã gửi về hòm thư của bạn. Nếu bạn đang chạy ngầm game trước đó, hãy chờ một chút để game load lại và hòm thư hiển thị thư giftcode.

code cuu thien mobile

Bước 2: Thư thưởng từ giftcode sẽ có tiêu đề gửi thư như ở dưới hình. Bấm vào thư bạn sẽ thấy các phần thưởng có trong thư bao gồm những gì. Tích chọn vào nút Chọn hết để chọn toàn bộ thư giftcode và chọn Nhận.

code cuu thien mobile

Bước 3: Chạm vào các phần thưởng bạn cũng sẽ biết được chúng là gì, công dụng của chúng là gì.

code cuu thien mobile

Bước 4: Nếu có các phần thưởng nào yêu cầu mở để dùng như các gói tiền, rương đồ, rương thưởng. Chúng sẽ gợi ý bạn mở với một biểu tượng ở bên phải màn hình với chữ Dùng ở dưới.

code cuu thien mobile

Bước 5: Với các rương đồ, bạn có thể sẽ được chọn phần thưởng khi mở rương dùng. Thì chúng sẽ được thêm vào số lượng vàng bạn đang có. Nếu muốn kiểm tra lại những phần thưởng là hiện vật, trang bị, vũ khí khi mở rương hoặc vật phẩm cường hóa cho nhân vật hãy chọn Túi ở góc dưới bên trái.

code cuu thien mobile

Và trong đây bạn sẽ tìm được toàn bộ những gì mà mình đang có.

code cuu thien mobile

Code Cửu Thiên Mobile thường có những gì?

Như bạn cũng đã thấy, các phần thưởng đến từ giftcode của Cửu Thiên Mobile thường có nhiều nhất là tiền. Rồi sau đó là đến các món đồ cường hóa thú cưỡi, vũ khí, trang phục... Các món đồ này sẽ dùng chung cho những tính năng nâng cấp mọi thứ trong game hoặc là những vật phẩm mà mọi class nhân vật đều có thể sử dụng được.

giftcode cuu thien mobile

Bao giờ có code Cửu Thiên Mobile mới?

Bộ code Tân Thủ Cửu Thiên Mobile có thể sẽ còn rất lâu mới hết hạn. Còn với những code được nhà phát hành dành tặng cho người chơi khi game đạt được một cột mốc nhất định hoặc thêm các nội dung mới được nhà phát hành update trong game.

nhập code cửu thiên mobile

Còn với các code được tặng do tham gia sự kiện trên Fanpage chính thức của Cửu Thiên Mobile. Các bạn sẽ thấy chúng xuất hiện thường xuyên nhưng những code event này sẽ có giới hạn về thời gian hoặc lượt nhập.

Dễ dàng nhất là bạn chỉ cần lưu lại trang web này trong tab trình duyệt mobile và tải lại hàng ngày để kiểm tra code mới hay không. Còn nếu sử dụng Chrome hoặc Cốc Cốc thì hãy lưu lại trên thanh dấu trang bằng cách bấm CTRL+D.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 01/07/2022 17:25
52 👨 9.647
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trần Dũng
    Trần Dũng

    có thêm code sự kiện không ạ

    Thích Phản hồi 01/07/22
    ❖ Code game