Tổng hợp code Quán Trọ Hoa Thần và cách nhập code

Quán Trọ Hoa Thần là một tựa game nhập vai với phong cách nhân vật, trang phục cổ trang. Bạn có thể tùy chọn và phối đồ theo sở thích thời trang mốt trang điểm độc đáo thời nhà Đường. Thông qua bài viết này, Quantrimang sẽ giúp bạn nắm được những mã code mới nhất của tựa game này cũng như cách nhập code.

Code Quán Trọ Hoa Thần có tác dụng gì?

Code Quán Trọ Hoa Thần là mã quà tặng trong game Quán Trọ Hoa Thần, khi nhập code vào hệ thống thì bạn sẽ nhận được quà tặng từ nhà phát hành dành tặng cho người chơi trong các sự kiện như ra mắt máy chủ, ra mắt game.

Việc nhập giftcode khi bắt đầu tham gia trải nghiệm game là điều cần thiết, bởi lẽ nó sẽ giúp bạn có một hành trình game được thuận lợi hơn so với những người chơi không sử dụng code.

Tổng hợp giftcode Quán Trọ Hoa Thần

Quantrimang sẽ thường xuyên cập nhật những giftcode mới nhất của game tại bài viết này.

sdaft2022
sreavasg2
sdafints1

Hướng dẫn nhập code Quán Trọ Hoa Thần

Bước 1: Tại giao diện chính, ấn vào biểu tượng Avatar nhân vật.

Tại giao diện chính, ấn vào biểu tượng Avatar nhân vật.

Bước 2: Chọn Cài đặt.

Chọn Cài đặt.

Bước 3: Chọn Giftcode.

Chọn Giftcode.

Bước 4: Nhập mã code và ấn Xác nhận.

Nhập mã code và ấn Xác nhận.

Cách thu thập thêm giftcode Quán Trọ Hoa Thần

Ngoài việc theo dõi bài viết này để cập nhật những giftcode mới nhất mà Quantrimang thu thập và tổng hợp lại được, bạn đọc cũng có thể theo dõi trang Fanpage Quán Trọ Hoa Thần để có thể tham gia các sự kiện tặng giftcode mới nhất của nhà phát hành.

Sơ lược về Quán Trọ Hoa Thần

Bối cảnh Quán Trọ Hoa Thần

“Gió mát nằm mơ về Trường An, đời người vụt qua như giấc mộng.”

Từ từ mở mắt ra, thế giới từ lâu đã trở nên khác biệt, ánh đèn rải rác, ngói đỏ cửa xanh, vũ hội ca lâu, đây chẳng phải thành Trường An mô tả trong sách sao? Hãy nhận cơ hội này tạo ra câu chuyện thuộc về bạn.

Chặng đường vận mệnh đã lặng lẽ mở màn. Trong khung cảnh đó bạn là người chơi cờ hay là con cờ nằm trong tay người khác?

Con đường lúc đến đã thay đổi từ lâu. Hãy nắm chặt, đừng buông lơi, cô ấy cần bạn, hãy cùng nhau đối mặt! Cùng với tiếng đàn dương cầm du dương, hãy bắt đầu câu chuyện của bạn nào.

Tính năng đặc sắc của game

  • Cốt truyện trong game vô cùng hấp dẫn.
  • Thỏa sức phối đồ cho nhân vật của bạn.
  • Linh thú đáng yêu với nhiều dị năng khác nhau.
  • Nhiều thử thách phá án chờ bạn khám phá.

Trên đây là Tổng hợp code Quán Trọ Hoa Thần và cách nhập code mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm thật vui vẻ với tựa game này

Thứ Ba, 05/07/2022 08:40
53 👨 6.775
0 Bình luận
Sắp xếp theo