Code Anime Tales mới nhất và cách nhập code

Code Anime Tales trong Roblox cho phép người chơi nhận đá - tức là gems cùng với tiền xu và tăng exp, toàn những điều rất cần thiết cho những người mới chơi và ngay cả với những ai đã chơi lâu. Nó giúp người chơi đang cần gems để mua gì đó có thể tiết kiệm thời gian và mua luôn thứ mà mình cần. Bạn cần tìm danh sách code Anime Tales? Hãy kéo xuống dưới đây nhé.

Code Anime Tales mới nhất

CodeThưởngThời gian sử dụng
10KLIKESĐổi code này để nhận 35 Gems và 350 CoinsCòn trong thời gian sử dụng
REROLLĐổi code này để nhận 50 Gems và 2 Transmute StonesCòn trong thời gian sử dụng
DOWNSORRYĐổi code này để nhận 1 Invincibility và 1.5 TrainingCòn trong thời gian sử dụng
TY1MĐổi code này để nhận 250 Coins, 250 Gems, và 1 1.5x Training BoostCòn trong thời gian sử dụng

Code Anime Tales cũ hơn

  • ANIMETALES—Đổi code này để lấy phần thưởng
  • Dysche—Đổi code này để lấy phần thưởng
  • RELEASE—Đổi code này để lấy phần thưởng
  • SUBTOKELVINGTS—Đổi code này để lấy phần thưởng

Cách đổi code Anime Tales

Trong giao diện chính, bạn hãy chọn Thực Đơn.

code anime tales moi nhat

Trong danh sách Thực Đơn, bạn hãy tìm đến tùy chọn Mã để đổi code.

code anime tales moi nhat

Nhập các code trong bảng code bên trên vào khung nhập code và chọn Đổi lại.

code anime tales moi nhat

Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy phần thưởng code hiển thị như ở dưới hình. Bạn hãy kiểm tra lại những phần thưởng đã đổi từ code trong Thực Đơn > Nhân Vật hoặc Hàng Tồn Kho. Với những món đồ thưởng là tiền tệ thì chúng được thêm vào số lượng tiền mà bạn đang sở hữu, thời gian nhân đôi kinh nghiệm sẽ được cộng vào đồng hồ đếm ngược sau đó.

code anime tales moi nhat

Nếu code hết hạn hoặc bạn nhập không đúng, thông báo Code Expired sẽ được hiển thị trong khung nhập code như ở dưới hình.

code anime tales moi nhat

Làm cách nào để bạn có thể nhận thêm code Anime Tales?

Bạn có thể cập nhật code Anime Tales khi nhà phát hành tung ra chúng trên tài khoản chính của nhà phát hành game @AnimeTales trên Twitter, trên server Discord Anime Tales và channels Youtube chính thức để cập nhật code và nội dung update game.

Hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần lưu lại trang web này, lưu trang này trên thanh dấu trang bằng cách chọn CTRL+D để lưu lại nếu đang sử dụng Google Chrome hoặc Cốc Cốc. Và kiểm tra lại mỗi ngày xem có code mới không nhé.

code anime tales moi nhat

Tại sao không đổi được code Anime Tales

Nếu code được đổi và bạn nhận được thông báo code lỗi khi chọn đổi code, thì có thể do mã code đó chưa đúng hoặc code đó đã hết hạn để đổi. Lý do thường thấy nhất đó chính là code hết hạn.

code anime tales moi nhat

Đôi khi những nhà phát triển game trên Roblox thêm code trong những ngày lễ hoặc game đạt được những cột mốc quan trọng khác. Những code như vậy thường hết hạn khá nhanh, hãy luôn đảm bảo rằng bạn đổi mã code càng sớm càng tốt.

Lý do khác là bạn nhập sai code, dù code chứa những ký tự đơn giản và bạn có thể nhập một cách đơn giản. Nhưng khi có các ký tự đặc biệt, chữ hoa hoặc chữ thường thì bạn có thể nhập sai code. Tốt nhất là bạn sao chép code trong bảng code bên trên vào và đổi code.

Anime Tales là gì?

Như tên của game, Anime Tales là một game nhập vai có các nhân vật, địa điểm quen thuộc từ các bộ anime nổi tiếng. Nó cho phép bạn khám phá một thế giới hấp dẫn khi bạn dấn thân vào một cuộc phiêu lưu. Trở thành ninja, cướp biển, Saiyan hoặc một nguyên mẫu khác từ một trong những bộ anime yêu thích của bạn.

Sử dụng hình mẫu này cho nhân vật của bạn và bạn sẽ thấy các kỹ năng quen thuộc bước ra từ nhân vật anime đó.

Thứ Hai, 29/05/2023 17:22
31 👨 2.342
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game