Code Anime Run Beta mới nhất và cách nhập

Những tựa game ăn theo Anime trên Roblox giờ không phải là điều gì đó mới mẻ. Chúng ta đã có hàng loạt game anime và code trong Roblox như code King Legacy, code Blox Fruit, Nok Piece, Ro Ghoul, Shindo Life, code All Star Tower Defense, code Grand Piece Online...

Nhưng cách mà nhà phát triển biến lối chơi của những tựa game Anime này thành những thể loại game mới mẻ khác thì đó mới là điều cuốn hút game thủ. Anime Run là một tựa game cũng lấy cảm hứng từ những bộ anime nổi tiếng.

Tuy nhiên tựa game này sẽ có cách chơi hoàn toàn khác so với những tựa game anime ở trên. Bạn sẽ phải để nhân vật của mình chạy liên tục, giống như những tựa game runner vậy. Thu thập đá quý và sao bên cạnh những đối thủ của mình trong chặng đua.

Như nhiều tựa game khác trên Roblox, bạn cũng có thể nhập code Anime Run để có những hỗ trợ trong game. Dưới đây là code Anime Run mới nhất và cách nhập.

Code Anime Run Beta mới nhất

  • DRIP - free spin
  • release - 500 đá quý
  • betarelease - 3 lượt spin

Cách nhập code Anime Run Beta

Trong giao diện chơi game bạn hãy chọn code, biểu tượng này đã quá quen thuộc với những bạn hay nhập code trong các tựa game Roblox rồi.

code anime run

Sau đó nhập một trong những code bên trên vào khung và bấm Enter.

code anime run

Lượt spin mà bạn nhận được sẽ sử dụng để quay vòng quay may mắn ở sảnh chính của game. Ở đây bạn có thể nhận được các bộ skin, hiệu ứng chuyển động nhân vật hoặc đá quý.

anime run code

Hiện Anime Run mới ra mắt cách đây không lâu nhưng đã thu hút khá nhiều người chơi Roblox. Mặc dù trước đó Roblox đã có không ít tựa game thuộc thể loại runner. Nhưng sự kết hợp giữa anime và runner trong Anime Run đã thực sự thu hút các game thủ.

Xem thêm:

Thứ Ba, 22/06/2021 09:32
515 👨 12.194
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online