Code Anime Race Clicker mới nhất

Các code Anime Race Clicker Roblox cho phép bạn nhận được tiền tệ hỗ trợ cho cuộc chạy đua của bạn. Với những sự trợ giúp từ giftcode Anime Race Clicker, bạn có thể đưa nhân vật của mình đi qua các chốt chặn một cách nhanh chóng và nhận được nhiều Shuriken nhất. Dưới đây là code Anime Race Clicker mới nhất và các nhập code.

Code Anime Race Clicker mới nhất

CodeThưởng
LikeGoal10k
Đổi mã này để nhận phần thưởng Luck Potion
LikeGoal5k
Đổi mã này để nhận phần thưởng Luck Potion
SpinWheel
Đổi mã này để nhận phần thưởng 3 vòng quay may mắn
Release
Đổi mã này để nhận phần thưởng Ninja
LikeGoal500
Đổi mã này để nhận phần thưởng x2 Shuriken

Code Anime Race Clicker cũ hơn

Hiện không có code Anime Race Clicker cũ hơn, trên bảng code hiện tại hoàn toàn là những code còn trong thời gian sử dụng. Nên bạn có thể nhập toàn bộ code ở trên đây để nhận thưởng.

Cách nhập code Anime Race Clicker

Bước 1: Ngay trong giao diện chính, bạn hãy chọn biểu tượng Twitter code quen thuộc như code Blox Fruit để mở bảng nhập code Anime Race Clicker.

anime race cliker code

Bước 2: Nhập các code trong bảng code bên trên vào khung nhập code trên nút Đổi lại và chọn Đổi lại để thực hiện đổi code lấy thưởng.

anime race cliker code

Bước 3: Nếu code bạn nhập còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy thông báo Được cứu chuộc thành công hiện ra như ở dưới hình. Cùng với đó là vật phẩm, tiền tê, thời gian x2 may mắn hoặc các phần thưởng khác được thêm vào.

anime race cliker code

Làm cách nào để nhận thêm các giftcode Anime Race Clicker

Lưu lại trang web này nếu bạn đang sử dụng Google Chrome hoặc Cốc Cốc trên máy tính. Ngoài ra, trên trình duyệt mobile thì bạn chỉ cần lưu lại trong tab trình duyệt và mở lại hàng ngày để kiểm tra các code mới.

Ngoài ra để nhận mã Anime Race Clicker mới nhất, hãy theo dõi nhà phát triển Clicker House hoặc Discord của Anime Race Clicker của họ. Theo những kênh này, bạn sẽ nhận được thông tin mới nhất về các code và phần thưởng đổi từ code đó là gì?

anime race cliker code

Code Anime Race Clicker không hoạt động?

Nguyên nhân khiến bạn không thể đổi được code Anime Race Clicker có thể là do chúng nhập sai. Một vài code Anime Race Clicker có ký tự hoa và ký tự thường, một vài thì lại có số. Nên hãy nhập chính xác code Anime Race Clicker để nhận thưởng. Đơn giản nhất bạn có thể sao chép code Anime Race Clicker ở trong bảng code bên trên và dán vào khung nhập code trong game.

anime race cliker code

Một lý do nữa khiến chúng không đổi được đó là hết hạn sử dụng. Các code Anime Race Clicker đều có thời gian sử dụng mà không được báo trước. Nên nếu bạn copy và paste các code trên bảng code vào mà chúng vẫn không đổi được, rất có thể là chúng đã hết hạn sử dụng.

Làm thế nào để chạy nhanh hơn trong Anime Race Clicker?

Để chạy nhanh hơn trong Anime Race Clicker, bạn phải nhấp càng nhanh càng tốt trước mỗi cuộc đua. Nhất là lúc mới vào game khi bạn chỉ có một nhân vật với tốc độ chạy phổ biến, bạn chỉ có cách nhấp chuột để tăng tốc độ cho nhân vật của mình.

Tốc độ click chuột nhanh, kèm theo số tốc độ được tăng lên sẽ giúp bạn đạt thêm Shuriken khi mới vào game. Từ các Shuriken bạn có thể sử dụng để mở nhân vật và tăng tốc độ chạy của mình.

anime race cliker code

Anime Race Clicker là trò chơi gì?

Game Anime Race Clicker là một game được coi là đua xe hơn tám đường đua để bạn lựa chọn. Bắt đầu cuộc đua của bạn bằng cách chạy về phía trước và nhấp chuột càng nhiều lần trước cuộc đua càng tốt để tăng tốc độ cho nhân vật của bạn.

anime race clicker

Chạy đua với những người chơi khác trong game và mở khóa các nhân vật mới của bạn khi bạn dần lên cấp độ trong trò chơi. Mỗi cuộc đua mà bạn hoàn thành trong vòng chưa đầy hai phút sẽ thưởng cho bạn Shurikens để tăng tốc độ cho bạn.

Xem thêm:

Thứ Tư, 05/10/2022 17:07
31 👨 900
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game