Tại sao nên tắt Xác nhận loại bỏ (Confirm Ejects) trong Among Us?

Among Us Mobile và Among Us PC vẫn đang tiếp tục có số lượng người chơi đông đảo trên cả hai nền tảng. Trò chơi vẫn chưa cập nhật và game thủ vẫn đang sáng tạo ra những sự thú vị xung quanh các cài đặt có sẵn của game.

Trong số các cài đặt của game, có một tùy chọn là Confirm Eject. Đây là tùy chọn giúp bạn xác nhận ai vừa bị ném ra có phải là Impostor hay không. Tùy chọn này tưởng chừng đơn giản và không ảnh hưởng gì đến cuộc chơi, nhưng thật sự việc biết được người vừa bị đẩy ra có phải là Impostor hay không sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm.

Tại sao nên bật/ tắt Confirm Eject trong Among Us

Cài đặt mặc định trong Among Us là bật Xác nhận loại bỏ sẽ được bật. Và mỗi khi có ai đó nhận được lượt vote nhiều nhất thì bạn sẽ biết được người chơi bị đẩy ra đó có phải là Impostor hay không. Ví dụ Quantrimang was an Impostor/ was not the impostor.

tat xac nhan loai bo among us

Mặc dù điều này sẽ xác nhận được sự nghi ngờ của nhóm về nhân vật vừa bị đẩy ra. Nhưng nó sẽ ảnh hưởng đến những Impostor còn lại trong nhóm. Và sẽ dễ dàng hơn rất nhiều để xác định những người còn lại ai là Kẻ Giả Mạo trong nhóm, khi mọi người đều biết kẻ vừa bị đẩy ra là Impostor.

tat xac nhan loai bo among us

Ngược lại, việc tắt thông báo xác nhận loại bỏ sẽ làm tăng cường độ căng thẳng của trò chơi và buộc người chơi chỉ đuổi một người nào đó mà họ có bằng chứng xác thực.

Bạn rất có thể gặp phải tình huống bỏ phiếu vote giữa hai người chơi đang buộc tội lẫn nhau. Thông thường, những cuộc thảo luận này kết thúc bằng câu "Nếu không phải thằng 2 thì vote thằng 1 đê, ném ra ngoài là biết ngay ý mà".

confirm eject among us

Nhưng nếu tắt thông báo loại bỏ và game có nhiều Impostor thì việc này sẽ bị thay đổi và người chơi 1 có thể sẽ không bị bỏ phiếu vì không ai biết được rằng liệu người chơi 2 có phải là Impostor hay không? Điều này chỉ hiệu quả khi màn chơi có từ 2 Impostor trở lên vì nếu người chơi 2 là kẻ giả mạo, game sẽ kết thúc ngay ở đó.

confirm eject among us

Nói chung, game sẽ thú vị hơn với việc Xác nhận loại bỏ bị TẮT. Tuy nhiên, tùy chọn này cũng chỉ được khuyến nghị cho những người chơi đã có kinh nghiệm với trò chơi và làm những nhiệm vụ khác nhau. Những newbie có thể bật Xác nhận loại bỏ để làm quen với cơ chế trò chơi hơn.

Những người chơi đang tìm kiếm một trải nghiệm tốt hơn trong Among Us nên chơi với nhóm bạn hoặc lên Discord, tập hợp những người chơi quen thuộc và tham gia vào một phòng riêng của mình.

confirm eject among us

Tất nhiên, việc giữ im lặng khi chơi và sau khi chết là bắt buộc nếu bạn muốn màn chơi thú vị. Trò chơi sẽ tăng lên một cấp độ hoàn toàn mới về sự giận dữ và lừa dối khi tất cả người chơi có thể thoải mái trò chuyện với nhau trong những cuộc thảo luận.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 24/10/2020 11:11
53 👨 924
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online