Có nên dùng dịch vụ AppleCare+ không?

Nếu bạn đang sở hữu hoặc có ý định sử dụng sản phẩm của Apple, bạn nên cân nhắc tới dịch vụ bảo hành bên ngoài của hãng công nghệ lớn này. AppleCare+ chính là dịch vụ mà Apple tung ra để người dùng có thể mua phòng trường hợp thiết bị đang sử dụng gặp vấn đề gì (tất nhiên mỗi sản phẩm mới luôn có kèm chính sách bảo hành). Nói cách khác, đây chính là kiểu kéo dài thời gian bảo hành cho sản phẩm.

Có gì khác nhau giữa AppleCare và AppleCare+?

AppleCare là dịch vụ bảo hành giới hạn trong 1 năm đối với thiết bị của bạn. Nó sẽ giúp giải quyết những vấn đề cơ bản như phần cứng, ngoài ra còn bao gồm 90 ngày hỗ trợ miễn phí qua điện thoại. AppleCare+ là chương trình mở rộng hơn, cả về phần mềm lẫn thời gian.

Bạn không cần phải mua gói dịch vụ này ngay ngày đầu tiên, nhưng Apple giới hạn người dùng phải mua dịch vụ trong 60 ngày kể từ khi thiết bị được bán ra. Gói AppleCare+ sẽ được tính từ ngày bạn bắt đầu mua và có thể hủy bất cứ lúc nào.

AppleCare+ hiện tại có sẵn cho iPhone, iPad, Mac, Apple Display, Apple Watch, HomePod, iPod và các loại tai nghe và có một Apple Protection Plan riêng cho Apple TV.

Chỉ nên sử dụng AppleCare+ nếu có Apple Store xung quanh?

Mặc dù đến thẳng Apple Store rất tiện lợi nhưng nếu bạn không chủ động được việc này, Apple cũng có giải quyết các vấn đề thông qua email hoặc ghé qua những cửa hàng cung cấp dịch vụ chính hãng được Apple chấp thuận.

Những sản phẩm nào được AppleCare+ hỗ trợ?

AppleCare+ hỗ trợ rất nhiều loại thiết bị và mẫu mã các sản phẩm của Apple. Bạn có thể trả AppleCare+ hết trong vòng một lần hoặc chia ra trả trong vài tháng. Mỗi loại thiết bị sẽ có bộ phụ kiện, đồng thời có phạm vi hỗ trợ phần cứng và phần mềm riêng biệt. AppleCare+ sẽ hỗ trợ iPhone, iPad, Mac, Apple Display, Apple Watch, HomePod, iPod, cái loại tai nghe, Apple TV.

Tổng kết

Sau khi xem xét toàn diện AppleCare+ là gì và những gì nó cung cấp, có thể thấy rằng nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Đó là một ý tưởng đặc biệt cho các thiết bị sử dụng thường xuyên nhất, như iPhone và máy Mac và hầu hết mọi thứ có giá trên 1.000 đô la. Đúng, bạn có thể sử dụng cẩn thận thiết bị của mình mỗi ngày nhưng chỉ một phút bất cẩn cũng có thể gây ra họa lớn. Vì vậy AppleCare+ ở đây để giải quyết những phút bất cẩn đó.

Thứ Bảy, 31/10/2020 11:18
31 👨 236
0 Bình luận
Sắp xếp theo