Đây là mọi thứ bạn có thể xem miễn phí với Apple TV hoặc TV+!

Với việc Apple cung cấp cả thiết bị stream vật lý và nền tảng stream, không thiếu nguồn cung cấp nội dung giải trí miễn phí từ Apple. Nhưng bạn có biết rằng mình có thể truy cập các chương trình tuyệt vời miễn phí thông qua thiết bị stream Apple TV hoặc Apple TV+ không?

Apple TV và Apple TV+

Mặc dù Apple tạo ra những sản phẩm tuyệt vời thường thống trị thị trường giải trí và công nghệ, nhưng tên gọi hiện tại của thiết bị stream và nền tảng stream của hãng đã khiến mọi thứ trở nên hơi khó hiểu. Apple TV và Apple TV+ không phải là một.

Apple TV dùng để chỉ một thiết bị vật lý kết nối với TV để cho phép bạn thưởng thức các nền tảng stream yêu thích của mình trên TV hoặc màn hình. Đã có nhiều phiên bản, đầu tiên là Apple TV, phiên bản mới nhất là Apple TV 4K.

Apple TV+ là một nền tảng stream có thể được thêm dưới dạng ứng dụng trên hầu hết các thiết bị thông minh. Nền tảng stream của nó cung cấp nhiều hình thức giải trí, chẳng hạn như chương trình truyền hình và phim, thông qua Apple Originals.

Kết hợp cùng nhau, có rất nhiều cách để xem TV và chương trình miễn phí để thưởng thức trên những nền tảng này.

Nội dung miễn phí có thể xem với Apple TV+

Apple TV+ với ưu đãi dùng thử miễn phí
Apple TV+ với ưu đãi dùng thử miễn phí

Cách dễ nhất để tận hưởng nội dung miễn phí thông qua Apple TV+ là tải nghiệm bản dùng thử miễn phí. Mặc dù thông số kỹ thuật có thể khác nhau, nhưng Apple TV+ thường cung cấp bản dùng thử miễn phí 7 ngày.

Trong khung thời gian đó, bạn có thể dùng thử nền tảng stream và xem liên tục các chương trình Apple Originals tuyệt vời như Ted Lasso.

Điều quan trọng cần lưu ý là Apple TV+ cũng có thể được sử dụng trên Android và các thiết bị không phải của Apple khác. Bất kể bạn sở hữu phần cứng nào, bạn đều có thể thưởng thức Apple TV+ trên các thiết bị như máy tính để bàn, iPad và Android.

Mặc dù bản dùng thử này miễn phí, nhưng bạn có thể thấy Apple TV+ cung cấp rất nhiều chương trình giải trí tuyệt vời mà bạn có thể chọn để tiếp tục! Nếu làm vậy, bạn sẽ phải trả 9,99 USD/tháng.

Apple TV+ cũng có thể cho phép bạn xem tập đầu tiên của một số chương trình truyền hình ăn khách miễn phí mà không cần đăng ký dùng thử miễn phí. Tính khả dụng và chương trình áp dụng rất khác nhau, vì vậy bạn sẽ phải kiểm tra lại thường xuyên.

Nội dung miễn phí có thể xem với Apple TV

Stream box Apple TV 4K và điều khiển từ xa
Stream box Apple TV 4K và điều khiển từ xa

Với thiết bị Apple TV, bạn có thể thưởng thức nội dung miễn phí thông qua giao diện bằng cách tải xuống các ứng dụng miễn phí phổ biến như Youtube, Pluto TV và Tubi.

Trong khi YouTube cung cấp quyền truy cập vào nhiều nội dung, bạn có thể tìm thấy nhiều tựa phim truyền thống hơn thông qua Tubi hoặc Pluto TV.

Các ứng dụng này cung cấp nhiều giờ xem chương trình truyền hình và phim miễn phí, có thể truy cập trên TV bạn chọn thông qua Apple TV. Hãy nhớ rằng Apple thường chạy chương trình khuyến mãi khi mua thiết bị Apple, chẳng hạn như Apple TV, sẽ được tặng 3 tháng Apple TV+ miễn phí!

Nếu bạn đã sở hữu hoặc đang cân nhắc mua Apple TV, thì đây là thiết bị hữu ích với nhiều mục đích. Bạn thậm chí có thể gọi FaceTime thông qua Apple TV!

Cho dù có sở hữu thiết bị Apple TV hay không, bạn vẫn có thể tận hưởng giải trí miễn phí với Apple. Tải xuống các ứng dụng miễn phí cho Apple TV hoặc dùng thử Apple TV+ để thưởng thức một số nội dung mới nhất, được người hâm mộ yêu thích và nội dung gốc của Apple TV+.

Thứ Tư, 14/08/2024 15:40
31 👨 53
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online