Chơi mini game tìm người trên Google Maps, bạn đã thử chưa?

Bắt đầu từ hôm nay, 2/4 trên Google Maps người dùng có thể tham gia chơi một minigame thú vị có tên “Where’s Wally?” ngay trên bản đồ. Khi người dùng truy cập vào Google Maps trên Android, và iOS, PC. bạn sẽ thấy anh chàng Wally xuất hiện phía bên trái màn hình máy tính và vẫy tay chào một cách thân thiện. Đây là hoạt động mừng ngày Cá tháng Tư của Google.

Truy cập vào ứng dụng

Để tham gia trò chơi, bạn chỉ cần cập nhật ứng dụng dành cho thiết bị di động (hoặc truy cập Google Maps trên web), sau đó chạm hoặc click vào anh chàng Wally đang vẩy tay, lúc này hệ thống sẽ tự động hiện ra những yêu cầu để người chơi trải nghiệm. Đối với người dùng Android, bạn cũng có thể gọi Waldo bằng giọng nói: "Where's Waldo" hoặc click vào biểu tượng Waldo để bắt đầu.

Chọn chàng wally bên trái

Bắt đầu trò chơi

Một khi tham gia trò chơi, bạn sẽ theo chân Waldo đến các địa điểm khác nhau trên toàn cầu, và sau đó bắt đầu tìm kiếm nhân vật. Bạn sẽ dành được huy hiệu và các cấp độ trong suốt hành trình, bên cạnh nhân vật chính bạn sẽ tìm thêm bốn người bạn Wenda, Woof, Wizard Whitebeard Odlaw và con chó trong một đám đông hỗn loạn. Khi tìm thấy một trong số họ, bạn chỉ việc click vào anh ta/cô ta.

Bản đồ khu vui chơi

Một khi đã tìm được anh chàng, Google sẽ đưa bạn đến một nơi khác để bắt đầu lại trò chơi. Đặc biệt nếu đang sử dụng Google Assistant (loa Home, Chromebook hay smartphone Android), bạn có thể hỏi “Where’s Wally” và một điều bất ngờ sẽ xảy ra mà Kul.vn xin được dành cho bạn tự khám phá.

Đây là lần thứ hai Google đưa một nhân vật nổi tiếng vào Google Maps trong vòng một tháng qua. Hồi tháng 3, họ đã cho phép người dùng thay đổi các mũi tên chỉ đường đơn điệu thành Mario lái xe kart của Nintendo nhân kỷ niệm Ngày Mario năm 2018.

Hướng dẫn chơi

Khi bạn phát hiện ra Waldo, hãy chụp ảnh màn hình và chia sẻ trên Twitter, Instagram với @GoogleMaps để mọi người cùng tham gia. Bạn hãy trải nghiệm xem mình sẽ đạt được cấp độ bao nhiêu nhé!

Tìm các nhân vật

Chúc ban có những phút giây thư giãn!

Xem thêm:

Thứ Hai, 25/03/2019 11:58
52 👨 1.564
0 Bình luận
Sắp xếp theo