Cách chơi game với Google Chromecast mới

Nếu sở hữu Google Chromecast mới, bạn có thể sử dụng nó để thưởng thức tất cả các thể loại video và nhạc từ web trên TV. Nhưng một trong những tính năng hay bị bỏ qua là sử dụng Chromecast để chơi game.

Chơi game trên Chromecast mới

Sau khi đã cài đặt và thiết lập Chromecast mới, trên thiết bị Android hoặc iOS, hãy đi đến Chromecast Store để tìm các game bạn muốn cài đặt.

Đi đến Chromecast Store để tìm các game
Đi đến Chromecast Store để tìm các game

Khi bạn khởi chạy một game, phương thức chiếu nó vào Chromecast sẽ thay đổi tùy từng trường hợp. Ví dụ, trong các ảnh minh họa bên dưới nút Cast cho Monopoly rất rõ ràng, nhưng đối với một game poker khác, nút này nằm trong menu Setting của game. Tất nhiên, vị trí của nó cũng sẽ thay đổi, nếu bạn sử dụng iPhone hoặc iPad.

Vị trí nút Cast thay đổi tùy từng thiết bị
Vị trí nút Cast thay đổi tùy từng thiết bị
Nút Cast có thể ẩn trong menu Setting
Nút Cast có thể ẩn trong menu Setting

Sau khi bấm vào nút Cast, hãy chọn Chromecast trên mạng mà bạn muốn truyền phát game và bắt đầu chơi.

Chọn Chromecast muốn truyền phát
Chọn Chromecast muốn truyền phát

Có thể chơi những game nào trên Chromecast mới?

Mặc dù vậy, đừng mong đợi có thể chơi bất kỳ game phức tạp nào như Call of Duty. Việc chơi game trên Chromecast chỉ tập trung vào các game thông thường như Monopoly, Angry Birds, v.v... Trên thực tế, Google đã bổ sung thêm nhiều tựa game thân thiện với gia đình bao gồm các board game như Scrabble Blitz, Risk và Yahtzee Blitz.

Chỉ có thể chơi các game thông thường trên Chromecast
Chỉ có thể chơi các game thông thường trên Chromecast

Chơi game trên các set-top box như Apple TV và Amazon Fire TV hiện đang là một xu hướng. Mặc dù các set-top box là lựa chọn nghiêm túc hơn để chơi game, vì chúng bao gồm cả tay cầm chơi game riêng biệt. Việc chơi game trên Chromecast có tiếp tục phát triển hay không vẫn còn cần thời gian quan sát. Nhưng chỉ với $35 (khoảng 800.000 đồng), thiết bị này mang lại cho bạn nhiều phút giây giải trí vui vẻ.

Thứ Hai, 08/06/2020 09:48
51 👨 1.400
0 Bình luận
Sắp xếp theo