Bạn sẽ như nào với Chiếc nhạc tiên tri trên Spotify?

Spotify vừa mới tung ra tiện ích Chiếc nhạc tiên tri Spotify Song Psychic, hỏi bất cứ vấn đề nào và hồi đáp dưới nhạc lời bài hát với câu trả lời vô cùng vui nhộn và bất ngờ. Người dùng có thể nhập câu hỏi có sẵn mà Chiếc nhạc tiên tri đã chuẩn bị sẵn và kết quả sẽ là bài hát ngẫu nhiên. Hãy cùng trải nghiệm Chiếc nhạc tiên tri trên Spotify trong bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn trải nghiệm Chiếc nhạc tiên tri trên Spotify

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào link Chiếc nhạc tiên tri trên Spotify dưới đây nhé.

Tiếp đến bạn cần kết nối với tài khoản Spotify để đồng ý sử dụng thông tin tài khoản của bạn với Spotify Song Psychic.

Bước 2:

Sau khi đã truy cập vào dịch vụ Chiếc nhạc tiên tri trên Spotify, bạn sẽ nhìn thấy các lĩnh vực với những câu hỏi cho sẵn để chúng ta lựa chọn. Nếu bạn không biết chọn lĩnh vực nào thì nhấn Hỏi cho tôi bên dưới để Spotify đặt câu hỏi ngẫu nhiên nhé.

Lĩnh vực Chiếc nhạc tiên tri Spotify

Bước 3:

Sau đó trong giao diện lĩnh vực bạn chọn, chúng ta nhấn vào khung để lựa chọn câu hỏi có sẵn. Khi đó bạn sẽ thấy danh sách các câu hỏi có sẵn trên Spotify Song Psychic để sử dụng.

Bước 4:

Chọn xong câu hỏi nhấn Gửi ở bên dưới để xem câu trả lời là gì nhé. Kết quả bạn sẽ thấy câu trả lời là một bài hát trên Spotify cho vấn đề mà bạn đang hỏi, với câu trả lời ngẫu nhiên. Có thể nhấn Phát trên Spotify nếu bạn muốn nghe bài hát nhé.

Như vậy chúng ta đã có được bài hát tiên tri cho vấn đề của mình thông qua Spotify Song Psychic rồi đó. Bạn hãy thử tiếp những lĩnh vực khác để Spotify Song Psychic tiên tri như thế nào nhé.

Nhìn chung thì Chiếc nhạc tiên tri trên Spotify đưa ra những câu hỏi mang tính giải trí, không dựa trên bất cứ cơ sở nào và đôi lúc cũng chẳng hề liên quan tới câu hỏi cho lắm.

Chiếc nhạc tiên tri Spotify

Hãy thử trải nghiệm Chiếc nhạc tiên tri nhé!

Thứ Bảy, 02/03/2024 20:56
13 👨 465
0 Bình luận
Sắp xếp theo