"Chế ngự" các tab trong trình duyệt với Toby

Nếu bạn giống như hầu hết những người dùng khác, sẽ có rất nhiều thứ diễn ra trong trình duyệt của bạn cùng một lúc. Bạn đọc một bài viết trong tab này, gửi email trong một tab khác, truy cập Facebook, mở video, chat với bạn bè, phát nhạc, v.v… trong những tab tiếp theo. Phiên duyệt web của bạn thường là một “mớ hỗn loạn” của rất nhiều tab, các tiện ích mở rộng và một danh sách các dấu trang (bookmark) dài vô tận. Nếu bạn đang bị “nhấn chìm” trong mớ hỗn độn đó, Toby là “vị cứu tinh” hữu ích mà bạn đang tìm kiếm.

Toby là gì?

Toby là một tiện ích mở rộng trình duyệt tương thích với Chrome, Firefox và Opera, giúp bạn sắp xếp các tab và tiết kiệm thời gian khi duyệt web. Theo một khảo sát gần đây của người dùng Toby, dịch vụ này có thể giúp bạn tiết kiệm tới 8 giờ mỗi tuần.

Làm thế nào Toby có thể giúp tiết kiệm nhiều thời gian như vậy?

Khi bạn cài đặt Toby, tiện ích mở rộng này có mặt trên bất kỳ tab mới nào bạn mở, bao gồm cả YouTube, Reddit, Facebook và trang tìm kiếm Google. Để sử dụng Toby, tất cả những gì bạn phải làm là tạo một “bộ sưu tập” và kéo các tab đang mở vào đó.

Công cụ đơn giản này được thiết kế để giúp bạn theo dõi những thông tin liên quan trong suốt cả ngày làm việc, bằng cách lưu trữ các tab cục bộ trên máy tính. Đó là công dụng chính. Bên cạnh đó, tiện ích mở rộng Toby còn có thể cung cấp nhiều tính năng thú vị khác, như đồng bộ hóa hoặc chia sẻ file. Đôi khi Toby thậm chí có thể khôi phục dịch vụ trên các bộ sưu tập hoặc tab đã xóa.

Linh vật của Toby

Nhóm nhà phát triển giải thích cách Toby giúp bạn tiết kiệm thời gian như sau: “Giả sử bạn cần tìm tài liệu hoặc file mà một người đồng nghiệp đã gửi cho bạn 2 tháng trước, Toby sẽ giúp bạn làm điều đó một cách nhanh chóng. Toby là một cách hoàn toàn mới để các nhóm làm việc chung truy cập tài nguyên và chia sẻ kiến ​​thức một cách liền mạch. Toby sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và tiền bạc để làm những công việc quan trọng hơn”.

Toby giúp tiết kiệm thời gian, công sức

Nếu trình duyệt của bạn có quá nhiều tab, Toby sẽ giúp bạn quản lý chúng dễ dàng hơn.

Những thư mục tạo bởi trình duyệt thì sao?

Theo mặc định, trình duyệt cho phép bạn tạo các thư mục, thư mục con và dấu trang bất cứ lúc nào, vậy Toby làm gì để khiến chúng tốt hơn? Trong khi các thư mục có thể là một cách để tổ chức dữ liệu một cách lâu dài, mọi người hiếm khi tạo chúng cho mỗi phiên duyệt web vì thường không có giá trị lắm.

Toby là một phương pháp ngẫu hứng để giữ mục tiêu hiện tại trong tầm mắt, và bất kỳ tác nhân bổ sung nào khác sẽ được đặt ở một nơi riêng biệt. Theo quan điểm của Toby, “bookmark dành cho những cuốn sách, chứ không phải trình duyệt”. “Hãy sắp xếp các tab trình duyệt vào Toby để có thể truy cập các tài nguyên chính chỉ bằng một cú nhấp chuột”.

Truy cập mọi tài nguyên chỉ với một cú nhấp chuột

Sử dụng Toby có mất chi phí gì không?

Toby hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải xuống ngay tại đây bằng cách tạo một tài khoản. Toby có thể được sử dụng cho PC tại nơi làm việc hoặc ở nhà và sẽ giúp bạn giữ mọi thứ ngăn nắp.

Có một phiên bản Toby beta công khai dành cho các nhóm và doanh nghiệp, phù hợp hơn với các tổ chức lớn.

Toby hoàn toàn miễn phí

Việc tạo tài khoản được khuyến khích, nhưng bạn không bắt buộc phải làm điều đó. Có nghĩa là thông tin của bạn sẽ được lưu trữ cục bộ thay vì trên đám mây và có thể bị truy cập trên một máy tính khác.

Hãy tự mình trải nghiệm để xem Toby có tiết kiệm thời gian và giúp bạn tổ chức các tab trong trình duyệt một cách hợp lý không nhé!

Thứ Sáu, 19/04/2019 16:55
52 👨 422
0 Bình luận
Sắp xếp theo