Cách chế ảnh thưởng Tết 2021 hài hước

Chỉ còn hơn mười ngày nữa là đến Tết, không khí sắm Tết đang rộn ràng khắp mọi nơi, trong mọi gia đình. Và chủ đề thưởng Tết luôn là chủ đề nóng được rất nhiều người quan tâm, từ đó đã trở thành nội dung chế ảnh với rất nhiều kiểu chế độc đáo, thú vị. Bạn có thể thực hiện chế bảng lương thưởng Tết hay chế hộp quà thưởng Tết. Những kiểu chế ảnh này đều mang những nội dung vui vẻ, hài hước với mục đích tạo nên không khí Tết vui tươi. Dưới đây là 2 kiểu chế ảnh thưởng Tết khác nhau để bạn lựa chọn ghép và đăng tải ảnh ghép lên Facebook hay những tài khoản mạng xã hội khác.

1. Hướng dẫn chế hộp quà thưởng Tết online

Bước 1:

Trước hết người dùng truy cập vào link dưới đây để vào giao diện của nội dung chế hộp quà thưởng Tết.

https://ephoto360.com/tao-anh-che-thuong-tet-2021-hai-huoc-777.html

Bước 2:

Tại giao diện này chúng ta sẽ cần nhập đầy đủ những nội dung mà trang web yêu cầu. Trước hết bạn nhập tên của bạn, hoặc tên người mà chúng ta muốn gửi ảnh chế.

Sau đó chúng ta nhập nội dung thưởng Tết, lời chúc Tết cho bạn hay cho người muốn tặng hộp quà chế ảnh.

Nhập nội dung chế ảnh

Bước 3:

Sau khi đã nhập nội dung cho ảnh chế thưởng Tết, chúng ta nhấn chọn vào nút Tạo ảnh ở bên dưới.

Tạo ảnh

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy ảnh chế hộp quà thưởng Tết với một vài món quà “đơn giản”, kèm theo đó thiệp chúc Tết với lời chúc mà bạn đã nhập.

Bạn chỉ cần nhấn vào nút Lưu để tải ảnh chế hộp quà thưởng Tết xuống và chia sẻ tới người khác, hay đăng lên mạng xã hội của bạn nếu muốn nhé.

Tải ảnh

2. Hướng dẫn chế ảnh thưởng tết 120 nghìn 2021

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường link chế ảnh thưởng tết này theo đường link dưới đây. Tiếp theo hãy điền thông tin như Họ Tên và chức vụ của bạn trong công ty và bấm Tạo Ảnh.

Link chế ảnh Tết Nghèo 2021

Khi ảnh đã được tạo xong, bạn hãy bấm vào chính bức ảnh đó và chọn lưu ảnh để lưu lại bức ảnh của mình. Nếu bấm lưu trên iOS, ảnh sẽ được chuyển vào ứng dụng Tệp chứ không phải là ứng dụng ảnh.

Để lưu lại ảnh trực tiếp vào ứng dụng Ảnh, bạn hãy bấm và giữ > sau đó chọn Thêm vào Ảnh để lưu lại.

Thế là bạn có thể chia sẻ bức ảnh chế tết của mình và chia sẻ với bạn bè rồi. Ngoài bức ảnh chế tết này ra thì bạn có thể thêm vào những bức ảnh chế cùng chủ đề tết khác và chia sẻ đến bạn bè nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 27/01/2021 21:52
4,85 👨 20.285
0 Bình luận
Sắp xếp theo