6 card đồ họa tốt nhất cho PC chơi game toàn màu trắng của bạn

Mua một card đồ họa mới không phải là một nhiệm vụ dễ dàng: Ngân sách, hiệu suất, VRAM, khả năng làm mát, tiếng ồn, v.v... là những yếu tố bạn cần quan tâm. Nhưng việc mua một card đồ họa vượt trội ở tất cả những khía cạnh trên và có màu trắng đẹp mắt thậm chí còn khó hơn. Quantrimang.com đã tổng hợp danh sách các card đồ họa màu trắng tốt nhất trên thị trường cho mọi ngân sách để giúp bạn dễ dàng hơn một chút trong quá trình mua hàng.

1. Sapphire Nitro+ AMD Radeon RX 7900 XTX

Sapphire Nitro+ AMD Radeon RX 7900 XTX có thể trông không giống một GPU màu trắng thông thường, nhưng lớp vỏ bao quanh của Sapphire Nitro + AMD Radeon RX 7900 XTX toát ra ánh sáng bạc rực rỡ có thể sánh ngang với bất kỳ card đồ họa màu trắng nào. Ngoài ra, các thanh đèn RGB kép của nó sẽ bổ sung hoàn hảo cho thiết lập RGB của bạn.

Sapphire Nitro+ AMD Radeon RX 7900 XTX
Sapphire Nitro+ AMD Radeon RX 7900 XTX

Card này có sức mạnh đồ họa mạnh mẽ nhờ thiết lập làm mát 3 quạt và hiện là một trong những card đồ họa tiêu dùng mạnh mẽ nhất. Nó bao gồm GPU 4K "sát thủ", VRAM 24GB hào phóng và là công cụ hỗ trợ năng suất.

2. Asus ROG Strix GeForce RTX 4090 White OC Edition

Nếu tiền không thành vấn đề và việc sở hữu GPU mạnh mẽ, đẹp nhất thế giới là sở thích của bạn thì Asus ROG Strix GeForce RTX 4090 White OC Edition là GPU duy nhất đáp ứng được nhu cầu đó. Vượt lên trên bất kỳ card đồ họa tiêu dùng nào khác trên thị trường, lớp vỏ màu trắng rực rỡ, kết hợp với RGB tinh tế, nhãn hiệu ROG sáng chói và tấm ốp lưng ấn tượng, khiến chiếc card này trở thành điểm nhấn của bất kỳ hệ thống chơi game nào.

Asus ROG Strix GeForce RTX 4090 White OC Edition
Asus ROG Strix GeForce RTX 4090 White OC Edition

Với 24GB VRAM và toàn bộ sức mạnh của công nghệ Ray Tracing của Nvidia phía sau, Asus ROG Strix GeForce RTX 4090 White OC Edition là quá mức cần thiết đối với tất cả mọi người, trừ những người dùng sành điệu nhất. Thêm vào đó, tản nhiệt Strix khổng lồ là trọng tâm của khả năng làm mát và vận hành êm ái hàng đầu của chiếc card này.

3. Gigabyte GeForce RTX 4080 Super AERO OC

Nếu bạn muốn có hiệu suất hàng đầu ở độ phân giải 4K trong các tựa game Ray Tracing, Gigabyte GeForce RTX 4080 Super AERO OC mang lại giá trị tốt nhất trong mức giá. Chắc chắn, biến thể Gigabyte AERO có giá cao, nhưng thiết kế màu trắng tuyệt đẹp và tấm ốp lưng màu bạc sạch sẽ có thể khiến bất cứ ai mê mẩn. Thêm vào đó, card không có RGB hào nhoáng, giúp giữ mọi thứ tối gian.

Gigabyte GeForce RTX 4080 Super AERO OC
Gigabyte GeForce RTX 4080 Super AERO OC

RTX 4080 Super mới cải tiến so với RTX 4080 bằng cách mang lại một sự cải thiện nhỏ về hiệu suất cho một chiếc card đồ họa vốn đã mạnh mẽ. Bạn có thể dễ dàng tận dụng tối đa các màn hình chơi game tốt nhất ở cài đặt cao độ phân giải 4K và tận hưởng các tựa game Path Tracing và Ray Tracing đúng như trải nghiệm của chúng. Card này tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất hàng đầu và khả năng Ray Tracing cao cấp.

4. Zotac Gaming GeForce RTX 4070 Ti Super Trinity OC White Edition

Đáng buồn là ngay cả những card phổ thông cũng đã tăng lên tới 800 USD. Tuy nhiên, để kết hợp hiệu suất 1440p cao cấp trong các tựa game hiện đại với thiết kế toàn màu trắng nổi bật, bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều tiền cho Zotac Gaming GeForce RTX 4070 Ti Super Trinity OC White Edition. Thiết kế cong mang tính tương lai và hệ thống ánh sáng RGB của nó đã bù đắp cho mức giá cao đó.

Zotac Gaming GeForce RTX 4070 Ti Super Trinity OC White Edition
Zotac Gaming GeForce RTX 4070 Ti Super Trinity OC White Edition

Thiết kế 3 quạt màu trắng rực rỡ không chỉ để trưng bày. Nó cũng có một tấm tản nhiệt và tấm ốp lưng chắc chắn mang lại khả năng vận hành mát mẻ và yên tĩnh, ngay cả trong những phiên chơi game cường độ cao. Chậm hơn khoảng 15% so với RTX 4080 Super, card này có thể cung cấp năng lượng cho tất cả các tựa game hiện đại ở cài đặt tối đa 1440p và DLSS 3.5 mang lại khả năng tăng cường bổ sung cho các tựa game Ray Tracing đòi hỏi khắt khe.

5. Zotac Gaming GeForce RTX 4060 Ti 8GB Twin Edge OC White Edition

Zotac Gaming GeForce RTX 4060 Ti 8GB Twin Edge OC White Edition có khả năng hoạt động 1080p ổn định. Nó có thiết kế hai quạt, toàn màu trắng trông giống như một thanh kẹo sô cô la. Hệ thống đèn Zotac RGB cũng được trang bị, bổ sung thêm ánh sáng hấp dẫn cho PC của bạn.

Zotac Gaming GeForce RTX 4060 Ti 8GB Twin Edge OC phiên bản màu trắng
Zotac Gaming GeForce RTX 4060 Ti 8GB Twin Edge OC phiên bản màu trắng

Ngay cả trong những tựa game đòi hỏi khắt khe hiện đại như Cyberpunk 2077, Hogwarts Legacy và The Last of Us Part 1, Zotac Gaming GeForce có thể dễ dàng cung cấp trải nghiệm 1080p 60+ FPS, rõ ràng được hỗ trợ bởi DLSS. Ngay cả ở 1440p, bạn vẫn có thể đạt được 60 đến 80 FPS ở hầu hết các tựa game và thậm chí hơn 100 FPS ở một số tựa game AAA. Nhìn chung, RTX 4060 Ti có nhiều năng lượng hơn mức cần thiết để chơi game 1080p cao cấp.

6. Asus Dual GeForce RTX 3060 12GB White OC Edition

Yêu cầu về kích thước và năng lượng của GPU ngày càng vượt quá tầm kiểm soát. Nếu bạn cần một card đồ họa màu trắng nhỏ gọn cho PC bình dân hoặc bản build mini-ITX, Asus Dual GeForce RTX 3060 12GB White OC Edition là một lựa chọn tuyệt vời. Nó có thiết kế gọn gàng tuyệt đẹp và có tấm ốp lưng đẹp mắt, bất kể bạn cài đặt card đồ họa này vào PC như thế nào.

Asus Dual GeForce RTX 3060 12GB White OC Edition
Asus Dual GeForce RTX 3060 12GB White OC Edition

RTX 3060 là GPU phổ biến vì nó cung cấp mức hiệu năng khá, có 12GB VRAM, không yêu cầu giải pháp làm mát lớn và giá cả khá phải chăng. Đó là card Nvidia thế hệ mới nhất, nhưng bạn vẫn có thể chơi các tựa game hiện đại ở 1080p với cài đặt trung bình-cao. Ngoài ra, kiểu dáng nhỏ gọn của nó đảm bảo rằng nó tương thích với hầu hết mọi case máy tính.

Thứ Hai, 18/03/2024 17:15
51 👨 267
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ RAM, Card