Cách cải thiện chất lượng cuộc gọi FaceTime với tính năng Microphone Mode

Có thể bạn không biết nhưng iOS 15 và iPadOS 15 đã giới thiệu một tính năng khá hữu ích gọi là “Microphone Mode”, có thể được sử dụng để nâng cao chất lượng của các cuộc gọi FaceTime. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Microphone Mode trên iPhone và iPad là gì?

Microphone Mode về cơ bản là một tính năng cho phép bạn điều chỉnh âm thanh của mình nghe sẽ như thế nào. Bạn có thể lựa chọn giữa các chế độ, hiệu ứng có sẵn bất cứ khi nào ứng dụng sử dụng micro để thu lại giọng nói của bạn, bao gồm cả trong các cuộc gọi FaceTime. Có ba chế độ để lựa chọn:

  • Standard (Tiêu chuẩn): Cấu hình âm thanh mặc định, không có thay đổi.
  • Voice Isolation (Cô lập giọng nói): Sử dụng thuật toán máy học để chặn tiếng ồn xung quanh, giúp giọng nói của bạn trở nên rõ ràng, dễ nghe hơn.
  • Wide Spectrum (Phổ rộng): Tăng cường âm thanh thu được từ môi trường xung quanh bạn.

Cải thiện âm thanh cuộc gọi FaceTime với Microphone Mode

Trước tiên, hãy mở ứng dụng FaceTime trên iPhone hoặc iPad của bạn và bắt đầu một cuộc gọi FaceTime hoặc tạo một liên kết.

Bắt đầu một cuộc gọi FaceTime

Khi bạn đang trong cuộc gọi (thoại hoặc video), hãy vuốt xuống từ góc trên cùng bên phải của màn hình để mở Control Center.

Mở Control Center

Nhấn vào nút “Mic Mode”.

Nhấn vào nút “Mic Mode”.

Chọn một trong ba chế độ âm thanh đã nêu phía trên.

Chọn một trong ba chế độ âm thanh

Tất cả chỉ đơn giản có vậy. Bây giờ bạn có thể thoát Control Center và quay lại cuộc gọi FaceTime. Lựa chọn bạn đã thực hiện sẽ được áp dụng cho lần tiếp theo sử dụng micro. Đây là một tính năng nhỏ nhưng tiện lợi, có thể nâng cao trải nghiệm cuộc gọi FaceTime.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 31/05/2022 00:44
51 👨 447
0 Bình luận
Sắp xếp theo