Cách xóa video xem sau trên YouTube

Danh sách xem sau YouTube sẽ giúp bạn tìm kiếm những video mà mình cần xem lại, hoặc chưa thể xem ngay lúc đó, tránh trường hợp bạn phải lưu bookmark trình duyệt. Tuy nhiên những video mà bạn cho vào danh sách xem sau cũng nên xóa những video đã xem để làm gọn danh sách, chỉ giữ lại những video chưa xem trong danh sách xem sau mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc xóa video xem sau trên YouTube.

Hướng dẫn xóa video xem sau trên YouTube

Bước 1:

Tại giao diện trên YouTube bạn nhấn vào mục Xem sau để xem danh sách các video trong mục này.

Xem sau YouTube PC

Bước 2:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả những video trong danh sách này. Tại giao diện này bạn có thể nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm tại video muốn xóa rồi chọn Xóa khỏi xem sau.

Xóa video khỏi danh sách

Để xóa nhanh những video xem sau đã xem trên YouTube, thì tại mục Xem sau chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Xóa video đã xem.

Xóa video đã xem

Bước 4:

Khi đó YouTube sẽ hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa những video mà bạn đã xem, nhấn Xóa để đồng ý.

Xóa video đã xem

Cách xóa video YouTube xem sau trên điện thoại

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng YouTube rồi nhấn vào mục Thư viện ở dưới góc màn hình. Tiếp tục bạn nhấn vào mục Xem sau.

Bước 2:

Trong danh sách này bạn sẽ nhìn thấy tất cả video đã đưa vào danh sách Xem sau. Nếu bạn muốn xóa video từ danh sách này thì bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Xóa khỏi Xem sau.

Bước 3:

Để xóa những video đã xem trong danh sách này thì bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên cùng bên phải chọn Xóa video đã xem. Cuối cùng bạn cũng đồng ý để xóa những video đó.

Video hướng dẫn xóa video xem sau trên YouTube

Thứ Tư, 08/09/2021 09:11
11 👨 1.374
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube