Cách xóa thông tin ảnh khi chia sẻ trên iOS 17

Trong bản iOS 17 mới nhất, Apple đã thêm thiết lập tùy chọn thay đổi lại hình ảnh, xóa thông tin dữ liệu ảnh trước khi chia sẻ trên iPhone ngay trong giao diện chia sẻ ảnh mà người dùng không cần phải thực hiện riêng lẻ thao tác xóa thông tin ảnh trên iPhone như trước. Người dùng có thể tùy chỉnh các tùy chọn thông tin và siêu dữ liệu sẽ được đính kèm vào ảnh mỗi khi chia sẻ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa thông tin ảnh trước khi sẻ trên iPhone.

Hướng dẫn xóa thông tin ảnh khi chia sẻ trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở giao diện muốn chia sẻ hình ảnh, chẳng hạn ở đây là ứng dụng Messages. Tiếp đến trong giao diện gửi hình ảnh bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để mở nội dung chia sẻ trên ứng dụng.

Chia sẻ dữ liệu trên iPhone

Bước 2:

Trong danh sách tùy chọn bạn nhấn vào mục Photos để lựa chọn chia sẻ hình ảnh trên ứng dụng. Sau đó hiển thị giao diện album để bạn lựa chọn hình ảnh muốn gửi.

Chọn chia sẻ hình ảnh trên iPhone

Bước 3:

Sau đó nhấn vào tùy chọn Options ở góc dưới bên trái màn hình như hình bên dưới đây.

Tùy chỉnh hình ảnh trên iPhone

Bước 4:

Lúc này hiển thị thông tin dữ liệu hình ảnh mà bạn muốn xóa khỏi hình ảnh muốn chia sẻ trên iPhone. Bạn không muốn chia sẻ dữ liệu nào thì gạt bỏ tại dữ liệu đó.

Xóa thông tin hình ảnh trên iPhone

Ngoài ra ở bên dưới còn có tùy chọn Format. Để đảm bảo tính tương thích cao, kể cả với các iPhone không chạy iOS 17, các thiết bị Android khác thì nên chọn tùy chọn Compatible. Cuối cùng sau khi đã thiết lập xong thì bạn nhấn vào Done để lưu lại thay đổi mới.

Bây giờ bạn chỉ cần nhấn gửi hình ảnh như bình thường với ảnh đã xóa thông tin dữ liệu.

Thứ Ba, 20/06/2023 21:08
31 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh