Hướng dẫn tắt đồng bộ ảnh iPhone lên iCloud

Mặc định thì ảnh trên iPhone luôn được bật chế độ đồng bộ lên iCloud để sao lưu hình ảnh, video phòng trường hợp bạn cần khôi phục dữ liệu trên iPhone. Tuy nhiên, cũng có thể vì lý do nào đó mà người dùng muốn tắt đồng bộ ảnh iPhone lên iCloud chẳng hạn chúng ta đã sao lưu hình ảnh và video lên Google Drive rồi. Để tắt đồng bộ ảnh iPhone lên iCloud thì bạn có thể thực hiện theo 2 cách khác nhau trong bài hướng dẫn dưới đây.

Cách tắt đồng bộ ảnh iPhone lên iCloud trong iCloud

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại iPhone, người dùng nhấn vào tên tài khoản iCloud của mình. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào mục iCloud để thiết lập lại chế độ đồng bộ lên iCloud.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện iCloud, chúng ta nhấn chọn vào mục Ảnh đang được để chế độ đồng bộ dữ liệu lên iCloud.

Chỉnh Ảnh trên iCloud

Bước 3:

Tiếp đến bạn hãy tắt thiết lập Đồng bộ hóa iPhone này để không sao lưu tập tin media từ iPhone lên iCloud. Khi đó bạn sẽ được hỏi có muốn tải bản sao tập tin media xuống hay không trước khi tắt đồng bộ, hoặc nhấn Xóa khỏi iPhone để không tải là được.

Cách tắt đồng bộ ảnh iPhone lên iCloud trong Cài đặt

Bước 1:

Trong giao diện Cài đặt trên iPhone, bạn kéo xuống bên dưới nhấn vào mục Ảnh để điều chỉnh. Tiếp đến trong giao diện mới tại mục iCloud, bạn hãy tắt chế độ Ảnh iCloud đi.

Bước 2:

Lúc này bạn cũng được hỏi có muốn tải bản sao tập tin media trên iPhone xuống hay không.

Lựa chọn tải tập tin sao lưu media iPhone

Như vậy sau khi bạn tắt chế độ đồng bộ tập tin media trên iPhone lên iCloud thì sẽ không có bản sao lưu dữ liệu các tập tin media trên iCloud nữa nên bạn cần chú ý.

Thứ Tư, 07/06/2023 21:23
31 👨 460
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Lưu trữ - Đồng bộ