Cách xoá tất cả thông báo trên Apple Watch nhanh nhất

Apple Watch là thiết bị giúp bạn kiểm soát các thông báo cực tốt mà không cần động vào iPhone. Nhưng đôi khi, thông báo quá nhiều khiến bạn chỉ muốn xóa hết chúng đi cho đỡ đầy màn hình. Dưới đây là cách xóa nhanh tất cả thông báo trên Apple Watch.

Bắt đầu từ watchOS 7, Apple đã thay đổi cách xóa tất cả thông báo. Trước đây, bạn sẽ phải bấm giữ Notification Center để thấy nút Clear All. Nhưng từ watchOS 7 trở lên, Apple đã nói lời chào tạm biệt với 3D Touch.

Đây là một hướng đi đúng, nhưng nó thay đổi toàn bộ quá trình xóa tất cả tin nhắn trên Apple Watch mà bạn đã quen thuộc trước đây.

Đầu tiên, trên mặt đồng hồ của Apple Watch, vuốt xuống từ đầu màn hình để mở Notification Center. Nếu bạn dùng một ứng dụng, bấm giữ cạnh trên của màn hình và vuốt xuống.

Vuốt từ trên xuống trên mặt đồng hồ
Vuốt từ trên xuống trên mặt đồng hồ

Bây giờ, bạn sẽ thấy danh sách tất cả các thông báo. Ở đây, nếu bạn bấm giữ vào màn hình, sẽ không có gì xảy ra hết. Hãy kéo xuống từ đầu màn hình. Bạn cũng có thể sử dụng Digital Crown.

Vuốt xuống hoặc sử dụng Digital Crown
Vuốt xuống hoặc sử dụng Digital Crown

Ở trên đầu Notification Center, bạn sẽ thấy nút Clear All hoàn toàn mới. Bấm vào đó là ngay lập tức xóa hết các thông báo (và đồng thời cũng để đóng Notification Center). Bây giờ, trở lại với Notification Center, giữa màn hình sẽ ghi hai chữ: No Notifications.

Bấm vào Clear All để xóa hết thông báo
Bấm vào Clear All để xóa hết thông báo
Thứ Sáu, 16/10/2020 11:32
51 👨 247
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh