Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE ra mắt, bơi lội thoải mái, chip mới, màu mới, giá từ 279 USD

Đêm qua theo giờ Việt Nam Apple đã tổ chức sự kiện Time Flies để ra mắt một số sản phẩm mới bao gồm bộ đôi Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE. Apple Watch Series 6 có giá từ 399 USD trong khi đó Apple Watch SE được bán với giá 279 USD. Cả hai mẫu Apple Watch mới đều sẽ lên kệ từ ngày 18/9 tới.

Apple Watch Series 6

Apple Watch Series 6 bao gồm các tính năng mới như khả năng đo nồng độ oxy trong máu trực tiếp qua đồng hồ. Tính năng này được đồn đoán từ khá lâu nhưng nay Apple mới quyết định trang bị nó cho Apple Watch.

Hầu hết các tính năng chính của Apple Watch Series 6 đều tập trung vào theo dõi sức khỏe. Một trong số này chính là cảm biến đo nồng độ oxy trong máy, dùng ánh sáng hồng ngoại màu đỏ chiếu vào cổ tay trong 15 giây để xác định nồng độ oxy. Cảm biến sẽ ghi lại nồng độ oxy trong máu của bạn ngay cả khi bạn ngủ. Ngoài ra, Watch Series 6 còn có cảm biến cao độ đẻ xác định sự thay đổi về độ cao, rất hữu ích với những người thích leo núi.

Apple Watch Series 6 chính thức ra mắt
Apple Watch Series 6 chính thức ra mắt

Các tính năng khác bao gồm một bộ sưu tập mặt đồng hồ mới khá thú vị và khả năng chống nước được nâng cấp. Giờ đây, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm mang Apple Watch Series 6 đi bơi, thậm chí đi lướt ván.

Apple Watch Series 6 cũng có một thiết lập kết nối gia đình, đặt số liên lạc riêng cho Apple Watch của các con. Cha mẹ có thể cài đặt để trẻ chỉ có thể nhắn tin với một vài người nhất định và thiết lập thông báo vị trí tự động…

Cuối cùng, Apple Watch Series 6 được bổ sung thêm màu xanh, vàng than và màu đỏ mới. Một bộ sưu tập dây đeo mới cũng được Apple ra mắt, bao gồm một loại dây co giãn mới không có móc khóa hay bất cứ thứ gì. Hộp Apple Watch Series 6 sẽ không có củ sạc. Đây là động thái của Apple nhằm bảo vệ môi trường. Theo Apple, việc loại bỏ củ sạc trong hộp Apple Watch Series 6 giúp hạn chế lượng khí carbon tương đương hơn 50.000 xe hơi lưu thông trên đường mỗi năm.

Apple Watch SE

Về cơ bản, Apple Watch SE là một sự thay thế cho Apple Watch Series 3. Nó dùng chip giống như Apple Watch Series 5 và có giá chỉ 279 USD. Apple Watch SE được trang bị các tính năng như phát hiện ngã, la bàn và cảm biến độ cao luôn được bật, khung chống nước an toàn ngay cả khi đi bơi và tính năng theo dõi giấc ngủ.

Apple cho biết Apple Watch SE có hiệu suất cao hơn 2 lần so với Apple Watch Series 3. Điểm hấp dẫn khác của Apple Watch SE chính là nó được trang bị màn hình kích thước lớn, ngang bằng với Apple Watch Series 6, lớn hơn Series 3 tới 30%.

Apple Watch SE là lựa chọn khá hấp dẫn với những ai không quan tâm tới tính năng theo dõi nồng độ oxy trong máu
Apple Watch SE là lựa chọn khá hấp dẫn với những ai không quan tâm tới tính năng theo dõi nồng độ oxy trong máu
Thứ Tư, 16/09/2020 16:45
51 👨 1.509
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ