Cách xóa nền ảnh không cần Photoshop bằng Remove.gb

Ứng dụng Remove.bg sẽ tách nền ảnh không cần tới Photoshop, không cần đăng ký tài khoản và cách sử dụng rất đơn giản. Trước đây thì người dùng chỉ có phiên bản Remove.bg nền web và bây giờ bạn đã có thêm tùy chọn để xóa nền ảnh trên điện thoại Android với đầy đủ các tính năng như trên máy tính. Hình ảnh sau khi tách nền còn được ghép vào những background khác mà ứng dụng hỗ trợ, hay nếu muốn thì bạn cũng có thể tự tải hình ảnh có trong điện thoại lên. Với tài khoản đăng ký Remove.bg thì người dùng được tải hình ảnh với chất lượng cao. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xóa nền ảnh bằng Remove.bg Android.

1. Hướng dẫn tách nền ảnh bằng Remove.bg Android

Bước 1:

Chúng ta cài ứng dụng Remove.bg theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt rồi đồng ý để ứng dụng truy cập vào album trên thiết bị.

Sau đó bạn nhấn Upload Image để chọn hình ảnh sẵn có trên thiết bị. Nhấn URL để tải hình ảnh trên web.

Tải hình ảnh

Bước 2:

Ứng dụng tự động tách nền ảnh và bạn được ảnh chỉ còn chủ thể mà thôi. Chúng ta sẽ tải hình ảnh về với kích thước gốc tại Download High-res hay bị giảm kích thước tại Download. Để thêm background cho hình ảnh, chúng ta nhấn vào Edit.

Chỉnh sửa ảnh

Bước 3:

Tại phần Background chúng ta chọn kiểu phông nền mà bạn muốn, nhấn Select Photo để tải hình ảnh của bạn. Để chỉnh sửa vùng muốn xóa thêm thì nhấn Erase/Restore, sau đó chúng ta điều chỉnh vùng ảnh muốn xóa qua 2 thanh là được. Cuối cùng nhấn biểu tượng download ở góc bên trên.

2. Xóa nền ảnh bằng Remove.bg online

Bước 1: Truy cập vào link trang chủ của Remove.bg theo link dưới, sau đó chọn Select a photo để tải ảnh từ máy tính lên, hoặc bấm vào Enter a URL để thêm URL ảnh muốn xóa nền vào.

https://www.remove.bg/

Chọn phương thức tải ảnh lên

Bước 2: Chọn ảnh trong thư mục từ máy tính, laptop mà bạn muốn tải lên và bấm Open.

Chọn ảnh muốn xóa phông

Sau đó Remove.bg sẽ tự động xóa nền ảnh và chỉ để lại nhân vật trên phông nền ảnh.

Ảnh đã được xóa phông

Bạn có thể tải lên nhiều ảnh để xóa phông, mỗi lần tải chỉ được một ảnh, sau đó bấm Download để tải ảnh đã xóa phông về.

Ảnh đã được xóa phông

Nếu ảnh có nhiều đối tượng, bạn nên chọn những đối tượng gần nhau và chọn ảnh có độ phân giải thấp để đạt chất lượng tốt nhất.

Ảnh đã được xóa phông

Và đây là ảnh được tải về khi đã tách khỏi nền.

Ảnh đã được xóa phông

Đó, chỉ cần vài bước đơn giản là bạn đã tách được nhân vật ra khỏi nền ảnh với Remove.bg rồi. Như đã nêu trên, Remove.bg bị hạn chế về độ phân giải ảnh và chỉ tách được đối tượng là người, nhưng sắp tới đơn vị phát triển của Remove.bg sẽ khắc phục tình trạng này, có thể là tăng thêm độ phần giải và hỗ trợ tách thêm nhiều đối tượng khác ra khỏi ảnh.

Xem thêm:

Thứ Tư, 10/06/2020 22:19
4,84 👨 11.661
0 Bình luận
Sắp xếp theo