Cách xóa bộ nhớ tạm trên Zing MP3

Trong quá trình sử dụng ứng dụng Zing MP3 hay khi bạn tải nhạc trên Zing MP3 sẽ có những tập tin rác. Những tập tin này sẽ chiếm dụng dung lượng mà ứng dụng Zing MP3 sử dụng. Nếu dung lượng bộ nhớ tạm Zing MP3 nhiều lên cũng ảnh hưởng tới tốc độ truy cập và sử dụng Zing MP3. Để hạn chế tình trạng chậm ứng dụng khi sử dụng, bạn có thể xóa bộ nhớ tạm trên Zing MP3 bằng tính năng có sẵn của ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa bộ nhớ tạm trên Zing MP3.

Hướng dẫn xóa bộ nhớ tạm trên Zing MP3

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Zing MP3, chúng ta nhấn chọn vào tab Cá nhân ở bên dưới giao diện. Sau đó chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn chọn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện Thiết lập với những mục cài đặt cho ứng dụng Zing Mp3. Tại giao diện này người dùng sẽ nhấn chọn vào mục Tải xuống để xem dung lượng mà ứng dụng Zing Mp3 sử dụng trên điện thoại là bao nhiêu.

Dung lượng tải xuống trên Zing Mp3

Bước 3:

Tại giao diện mới này người dùng sẽ nhìn thấy mục Bộ nhớ với dung lượng ứng dụng đã sử dụng là bao nhiêu. Chúng ta cũng sẽ nhìn thấy mục dung lượng bộ nhớ tạm của ứng dụng Zing Mp3. Nhấn chọn tùy chọn Xóa để xóa dung lượng bộ nhớ tạm.

Lúc này bạn sẽ được ứng dụng hỏi có muốn xóa bộ nhớ tạm hay không, nhấn Xóa để đồng ý.

Bài hát tải trên ứng dụng Zing Mp3 sẽ không bị xóa, không ảnh hưởng tới những dữ liệu bài hát trên tài khoản Zing Mp3 của bạn.

Video hướng dẫn xóa bộ nhớ tạm trên Zing Mp3

Thứ Sáu, 04/11/2022 09:13
31 👨 348
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online