Cách chia sẻ bài hát trên Zing MP3

Zing MP3 hỗ trợ người dùng chia sẻ bài hát lên những ứng dụng khác để bạn có thể gửi nhanh bài hát tới đối phương. Khi đó đối phương sẽ có được bài hát trên Zing MP3 nhanh nhất để có thể tải bài hát trên Zing MP3, mà không cần phải tự tìm kiếm.

Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến hay ứng dụng nghe nhạc trên điện thoại để bạn có thể tìm kiếm những bài hát mà mình muốn nghe hay chia sẻ tới người khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ bài hát trên Zing MP3.

Hướng dẫn chia sẻ bài hát trên Zing MP3

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào ứng dụng Zing MP3 rồi nhấn vào tab Cá nhân. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào mục Bài hát để xem các bài hát có trong ứng dụng Zing MP3.

Bước 2:

Hiển thị tất cả bài hát có trong danh sách này, người dùng sẽ tìm tới bài hát mà bạn muốn chia sẻ. Sau đó nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm tại bài hát. Hiển thị các tùy chọn cho bài hát trên Zing MP3, người dùng sẽ nhấn chọn vào Chia sẻ.

Bước 3:

Khi đó ứng dụng Zing MP3 sẽ gợi ý những ứng dụng để bạn lựa chọn chia sẻ. Người dùng nhấn chọn vào nút Khác để mở rộng ứng dụng chia sẻ. Tại đây bạn cũng chỉ cần nhấn chọn vào ứng dụng muốn chia sẻ bài hát trên Zing MP3 là xong.

Bài hát trên Zing MP3 sẽ được chia sẻ dưới dạng tin nhắn và người nhận sẽ nhấn ngay vào link Zing MP3 nhận được. Nếu họ có cài ứng dụng Zing MP3 thì bài hát được mở trong ứng dụng. Hoặc không cài ứng dụng Zing MP3 thì sẽ mở qua trình duyệt web.

Video hướng dẫn chia sẻ bài hát trên Zing MP3

Thứ Hai, 03/10/2022 09:04
31 👨 540
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online