Cách xem video Netflix cùng lúc với bạn bè ở xa

Xem video Netflix cùng nhau

Xu hướng xem video cùng lúc với những người ở xa đã không còn là khái niệm mới, khi bạn có thể xem video Youtube cùng lúc với nhiều người. Với Netflix mặc dù tính năng này chưa được áp dụng, nhưng chúng ta có thể sử dụng tiện ích hỗ trợ Netflix Party.

Netflix Party là tiện ích cài đặt trên Chrome, hỗ trợ người dùng có thể kết nối người khác từ xa để xem video Netflix. Tiện ích sẽ tiến hành đồng bộ các bên xem phim, hiển thị cửa sổ trò chuyện để chúng ta có thể bình luận phim với nhau. Lưu ý tiện ích này sẽ chỉ hoạt động với những ai có tài khoản Netflix và cũng đã cài tiện ích Netflix Party.

Hướng dẫn xem video Netflix cùng lúc

Bước 1:

Bạn nhấn vào link dưới để cài đặt tiện ích Netflix Party trên trình duyệt Chrome.

Cài tiện ích Netflix Party

Bước 2:

Sau khi cài đặt tiện ích và truy cập vào video Netflix muốn xem cùng bạn bè. Nhấn vào biểu tượng tiện ích trên thanh truy cập địa chỉ, rồi nhấn vào nút Start the party.

Biểu tượng tiện ích

Bước 3:

Sau đó chúng ta sẽ thấy địa chỉ URL hiển thị. Sao chép URL đó và chia sẻ tới những người muốn cùng xem video Netflix với bạn. Khi người khác nhận được URL đó chỉ cần truy cập và cũng nhấp vào biểu tượng tiện ích Netflix Party trên máy tính của mình.

Địa chỉ URL

Bước 4:

Ngoài ra tiện ích Netflix Party cũng hiển thị giao diện trò chuyện với bạn bè ở góc phải màn hình. Khi có tin nhắn mới đến, tiện ích sẽ gửi thông báo qua số lượng tin nhắn mới trên tiêu đề tab.

Khung chat trên Netflix

Một trải nghiệm vô cùng mới khi bạn xem video Netflix. Chúng ta có thể xem video với nhiều người cùng lúc, bằng sự hỗ trợ của tiện ích Netflix Party. Bạn vừa có thể theo dõi chi tiết bộ phim, vừa có thể bình luận với bạn bè bằng giao diện chat ngay bên cạnh.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 02/10/2018 12:30
52 👨 30.342
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome