Cách xem Story của người khác trên Facebook

Để xem Story của người khác trên Facebook có rất nhiều cách khác nhau như xem trên ứng dụng Facebook, xem trên máy tính hay xem trong ứng dụng Messenger. Khi xem Story của người khác trên Facebook thì nếu muốn chúng ta cũng có thể tải Story của người khác trên Facebook xuống. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các cách xem Story của người khác trên Facebook.

Cách xem Story của người khác trên Facebook điện thoại

Để xem Story của người khác nhanh nhất đó là trong giao diện News Feed bạn sẽ nhìn thấy ngay những Story mới được đăng tải của bạn bè hay những Fanpage mà chúng ta đang theo dõi.

Để xem của bạn bè khác thì bạn thực hiện theo bước dưới đây.

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn mục Bạn bè.

Bạn bè Facebook

Bước 2:

Lúc này chúng ta nhấn chọn vào mục Tất cả bạn bè nhấn vào người muốn xem Story Facebook. Tiếp tục nhấn vào ảnh đại diện của người này và thấy tùy chọn Xem tin. Nếu không có tùy chọn này thì tài khoản đó không đăng Tin trong vòng 24 giờ vừa qua.

Cách xem Story của người khác trên Messenger

Trên Messenger cũng hiển thị tin để bạn xem. Chúng ta truy cập vào Messenger rồi nhấn vào ảnh đại diện cá nhân của mình. Sau đó nhấn vào Danh bạ sẽ thấy mục Tin.

Danh bạ trên Messenger

Lúc này bạn nhấn vào mục Tin để xem Story của người khác trên Facebook.

Danh bạ trên Messenger

Hướng dẫn xem Story người khác trên Facebook PC

Hiện tại thì Facebook PC cũng đã hiển thị mục Story để bạn theo dõi. Ngay tại News Feed bạn sẽ nhìn thấy Story của các tài khoản.

Nhấn vào biểu tượng mũi tên để mở rộng giao diện xem Tin.

Xem Tin Facebook

Lúc này trong giao diện mới ở cạnh phải bạn sẽ nhìn thấy tất cả các tài khoản đăng tin, Fanpage Facebook đăng Story để xem. Nếu muốn xem của tài khoản nào thì nhấn vào tin của tài khoản đó.

Danh sách tin

Thứ Tư, 18/08/2021 21:29
31 👨 13.594
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook