Cách xem lịch sử nạp Liên Quân nhanh chóng

Bạn nạp tiền vào game Liên Quân rất nhiều nhưng không nắm được chi tiết tình hình nạp của mình ra sao? Hãy cùng Quantrimang tìm hiểu cách tra cứu lịch sử nạp chỉ với vài bước đơn giản ngay nhé.

Bạn đã nạp bao nhiêu vào Liên Quân?

Liên Quân là tựa game thu hút lượng lớn người chơi, trong đó có rất nhiều game thủ nạp tiền để nhận được những bộ trang phục hấp dẫn độc đáo. Trong trường hợp chưa biết cách nạp game ra sao, bạn có thể tham khảo các bài viết dưới đây.

Bên cạnh đó, trong quá trình nạp game, hệ thống cũng sẽ lưu lại lịch sử giao dịch của bạn. Vậy nên nếu muốn kiểm tra lại xem bạn đã nạp vào Liên Quân Mobile, hãy thử kiểm tra xem nhé.

Lưu ý rằng, bạn chỉ có thể kiểm tra lịch sử giao dịch của mình trong vòng 2 tháng gần nhất. Những giao dịch có thời gian xa hơn sẽ không thể tra soát được.

Để kiểm tra lịch sử nạp tiền vào game, bạn cần làm theo các bước sau.

Bước 1: Truy cập vào đường link dưới đây để kiểm tra lịch sử nạp.

https://napthe.vn/app

Bước 2: Tại giao diện chính, chọn Liên Quân Mobile.

Tại giao diện chính, chọn Liên Quân Mobile.

Bước 3: Bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập vào tài khoản game của mình. Hãy tiến hành đăng nhập thông qua tài khoản Garena hoặc tài khoản Facebook.

Tiến hành đăng nhập tài khoản game

Bước 4: Sau khi tiến hành đăng nhập thành công, bạn cần di chuột tới phần biểu tượng tài khoản của mình ở góc trên cùng bên phải.

Di chuột tới biểu tượng tài khoản

Một popup nhỏ xuất hiện, tại đây hãy nhấn chọn Lịch sử giao dịch.

Chọn Lịch sử giao dịch.

Bước 5: Trong giao diện mới được điều hướng tới, bạn có thể chọn khoảng thời gian muốn kiểm tra lịch sử giao dịch bằng cách nhấn vào hai ô thời gian.

Sau khi đã chọn được mốc thời gian như ý muốn, bạn nhấn Tìm kiếm giao dịch để bắt đầu tiến hành kiểm tra giao dịch nạp tiền vào Liên Quân của mình.

Tiến hành Tìm kiếm giao dịch

Lịch sử giao dịch sẽ chỉ hiển thị các lần nạp trong vòng 2 tháng gần nhất, những giao dịch xa hơn sẽ không được hiển thị.

Trên đây là hướng dẫn kiểm tra lịch sử nạp game Liên Quân mà Quantrimang muốn gửi tới bạn. Mong rằng sẽ giúp bạn có thể nắm được các mức nạp của mình cũng như kiểm soát được việc nạp game được tốt hơn.

Ngoài việc nạp game để sở hữu cho mình những bộ trang phục hấp dẫn, độc đáo, người chơi cũng có thể theo dõi các sự kiện tặng skin miễn phí tại bài viết dưới đây.

Hoặc một số sự kiện hấp dẫn khác cũng giúp bạn nhận được những vị tướng mới chưa sở hữu.

Thứ Hai, 01/08/2022 09:12
31 👨 4.824
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile