Cách xem tỷ số World Cup 2022 trên màn hình khóa iPhone

Tính năng Live Activities trên iPhone sẽ giúp bạn theo dõi một nội dung nào đó ngay trên màn hình khóa, thay vì phải mở ứng dụng để xem trực tiếp. Và nếu bạn là người yêu bóng đá thì không thể bỏ lỡ thiết lập xem tỷ số World Cup 2022 ngay trên màn hình iPhone, thông qua tính năng Live Activities này. Bạn chỉ cần cài ứng dụng World Cup 2022 theo dõi tỷ số trên điện thoại có hỗ trợ Live Activities là xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem kết tỷ số World Cup 2022 trên màn hình iPhone.

Hướng dẫn xem tỷ số World Cup 2022 trên màn hình iPhone

Bước 1:

Chúng ta sẽ tải ứng dụng FotMob cho iPhone theo link dưới đây. Ứng dụng cũng có phiên bản cho hệ điều hành Android để bạn cài đặt và sử dụng.

Bước 2:

Sau đó bạn kích hoạt tính năng Live Activities cho iPhone 14 theo link dưới đây.

Mở ứng dụng và thiết lập những thông tin mà bạn muốn trong đó có theo dõi thông tin về World Cup.

Tiếp đến bạn sẽ nhìn thấy lịch thi đấu World Cup 2022 hiển thị trên ứng dụng, tỉ số các trận đấu trước đó, đội hình ra sân của từng đội bóng. Lịch thi đấu được hiển thị theo nhiều ngày trên ứng dụng để bạn lựa chọn.

Lịch thi đấu World Cup 2022

Bước 3:

Chúng ta nhấn chọn vào trận đấu mình quan tâm tỷ số để hiển thị ngay trên màn hình khóa của iPhone. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng ngôi sao ở góc phải trên cùng màn hình để thêm vào màn khóa iPhone.

Như vậy khi có kết quả cũng như thông báo mới nhất về trận đấu này sẽ đều hiển thị trên màn hình khóa iPhone.

Với iPhone có tính năng Live Activities thì ứng dụng FotMob được hỗ trợ sử dụng. Và mọi thông tin từ trận đấu trên ứng dụng này sẽ hiển thị ở ngoài màn hình khóa.

Thứ Sáu, 25/11/2022 21:40
31 👨 224
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng