Dễ dàng theo dõi lịch World Cup nhờ tận dụng màn hình cạnh của điện thoại Samsung

World Cup ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã chính thức mở màn vào đêm qua 14/6 tại Nga. Với những người yêu thích môn thể thao vua chắc hẳn khó lòng mà bỏ qua những trận tranh tài hấp dẫn đến từ 32 đội bóng trên toàn thế giới.

Để giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi lịch thi đấu của các đội ngay trên điện thoại của mình bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tận dụng màn hình cạnh của điện thoại Samsung để lưu trữ lịch thi đấu World Cup 2018. Mời bạn đọc theo dõi nhé.

Bước 1: Để cài đặt lịch thi đấu trên màn hình cạnh, đầu tiên bạn cần kéo Màn hình cạnh ra. (Trong trường hợp điện thoại của bạn chưa được cài đặt màn hình cạnh, bạn có thể thao tác theo hướng dẫn sau: vào Cài đặt -> Màn hình -> Màn hình cạnh -> Bảng ở cạnh). Sau đó bấm vào biểu tượng cài đặt ở góc trái bên dưới.

Bấm vào biểu tượng cài đặt ở góc trái bên dưới

Bước 2: Sau khi vào mục cài đặt, bạn nhấn vào nút tải về phía bên phải màn hình.

Ấn chọn vào nút Tải về

Bước 3: Tại mục này bạn chọn tải về ứng dụng bạn đang cần đó là World Cup, mục đó có tên World Soccer Cup 2018.

Chọn tải mục có tên World Soccer Cup 2018

Vậy là xong. Sau khi tải về hệ thống thiết bị sẽ tự động cập nhật lịch thi đấu liên tục vào màn hình cạnh của bạn, bạn sẽ dễ dàng theo dõi hôm nay sẽ có những đội tuyển nào tham gia vào khung giờ nào.

Sau khi tải về cứ để vậy và sử dụng, không nên xóa nếu xóa đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất toàn bộ dữ liệu đấy. Ngoài ra ứng dụng này còn giúp bạn cập nhật chi tiết về tình hình của các đội bóng như vị trí trên bảng xếp hạng,…

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 22/06/2018 13:52
52 👨 212
0 Bình luận
Sắp xếp theo