Cách xem điểm học bạ trên Olm.vn

Olm.vn là website học trực tuyến được nhiều nhà trường sử dụng, giúp các học sinh ôn luyện, đánh giá kỹ năng học tập như thế nào. Tại Olm.vn, các thầy cô giáo có thể tương tác với học sinh, giao bài tập trên Olm.vn. Và các em học sinh cũng có thể tự kiểm tra quá trình học của mình trên Olm.vn thông qua điểm học bạ được hệ thống chi tiết để phụ huynh và học sinh kiểm tra. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem điểm học bạ trên Olm.vn.

Hướng dẫn xem điểm học bạ trên Olm.vn

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập tài khoản Olm.vn của mình. Sau đó tại giao diện chính chúng ta nhấn vào tên rồi chọn Xem học bạ trong danh sách hiển thị.

Xem học bạ trên Olm.vn

Bước 2:

Hiển thị giao diện mới, các em học sinh sẽ nhìn thấy Điểm trung bình cùng một số thông tin về tình hình học tập, số bài làm sai và làm đúng, điểm xuất sắc và tỷ lệ trả lời đúng là bao nhiêu.

Giao diện học bạ trên Olm.vn

Bước 3:

Tiếp tục kéo xuống bên dưới sẽ thấy mục Tên kỹ năng với những tên kỹ năng mà học sinh đã thực hành.

Các kỹ năng thực hành trên Olm.vn

Học sinh click vào tên bài thực hành để xem chi tiết những câu đã trả lời sai, làm đúng câu nào ở trong giao diện như hình dưới đây.

Điểm cho kỹ năng thực hành trên Olm.vn

Bước 4:

Quay trở lại giao diện tại phần Học bạ, chúng ta nhấn vào Xem nhanh để có thể di chuyển nhanh tới những mục hiển thị để chúng ta có thể di chuyển nhanh tới mục đó.

Xem nhanh học bạ trên Olm.vn

Như vậy phụ huynh và học sinh hoàn toàn có thể kiểm tra xem quá trình học tập của mình trên Olm như nào, thống kê hoạt động của học sinh trên Olm ra sao.

Chủ Nhật, 09/01/2022 08:08
4,34 👨 2.911
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập