Cách vuốt ve mèo trong Adorable Home dễ lấy tim

Vuốt ve mèo trong Adorable Home có vẻ như là một trò mà nhiều người chơi gọi là hên xui. Thật ra nếu biết cách chọt mèo trong Adorable Home đúng chỗ thì chúng vẫn thả tim cho bạn thôi.

Đa số các chú mèo trong Adorable Home đều thích được chạm vào những chỗ khác nhau trên cơ thể. Tuy nhiên có nhiều chú mèo lại được thích chạm vào chỉ một điểm trên cơ thể, tuy vậy thì con Elisabeth vẫn là đứa khó chiều nhất trong cả bọn.

Nếu bạn mới nuôi mèo và đã tham khảo hướng dẫn chơi game Adorable Home và thấy việc vuốt ve lũ mều khó khăn và gây ức chế thì hãy thử làm theo các cách dưới đây xem.

Cách vuốt ve mèo Adorable Home đúng cách

Như đã chia sẻ ở những bài viết trước đây, bạn cần phải biết lũ mèo sẽ chỉ thích chạm vào một chỗ trên cơ thể. Tức là nếu bạn đã chạm vào phần thân của chúng thì ở mọi tư thế khác chúng chỉ thích chạm vào phần thân mà thôi. Ví dụ chỉ ở chân hoặc đầu, hoặc

vuot meo adorable home

Tương tự như vậy, nếu bạn thấy tim nổi lên khi chạm vào chân chúng thì chúng chỉ thích chạm vào chân mà thôi. Hoặc là chúng chỉ thích chạm vào phần đuôi và chân sau, hoặc là đầu và hai chân trước.

Nhưng có một tư thế mà bạn có thể kiếm tim dễ dàng khi vuốt ve bọn mèo. Đó là tư thế nằm ngửa như dưới hình. Chúng rất thích chạm vào lớp đệm bàn chân như ở dưới hình, tuy nhiên việc này chỉ xảy ra ở một số thời điểm nhất định trong ngày.

vuốt ve mèo adorable home

Bạn cứ yên tâm vì khi bạn chạm vào 1 con đầu tiên ở tư thế này mà có tim thì đa số những con còn lại đều có tim chạm vào. Chưa kể bạn có thể chạm vào bụng và đầu chúng để kiếm thêm tim khi chúng nằm ngửa như ở trên.

vuốt mèo adorable home

Ít nhất bạn sẽ kiếm được 2 tim tư thế này của bọn boss, còn đâu thì hãy chạm vào những phần khác trên người chúng. Nếu chạm vào chỉ 2 chân ở tư thế này mà không có tim nào thì thôi, bạn sẽ không những không kiếm được tim mà còn bị dính sét của mèo nữa đấy.

Nếu bạn cũng đang quá vất vả để tắm và cắt móng cho lũ mèo thì hãy xem qua một vài mẹo tắm và cắt móng cho mèo trong Adorable Home nhé.

Xem thêm:

Thứ Hai, 24/02/2020 21:26
52 👨 11.180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile