Hướng dẫn xóa tài khoản X(Twitter)

Twitter đã thay đổi rất nhiều từ sau khi chuyển thành nền tảng X và điều này khiến nhiều người không còn thích thú với mạng xã hội X nữa. Nếu không còn muốn dùng tài khoản X (Twitter) thì bạn có thể xóa tài khoản vô cùng đơn giản cả trên máy tính lẫn điện thoại. Ngoài ra chúng ta cũng có thể hủy kích hoạt hoặc hạn chế tài khoản của mình. Sau khi hủy kích hoạt, tài khoản sẽ bị xóa vĩnh viễn nếu bạn không đăng nhập lại sau 30 ngày. Dưới đây là hướng dẫn xóa tài khoản X.

Cách xóa tài khoản X trên điện thoại

Đầu tiên bạn cần hủy kích hoạt tài khoản và không đăng nhập trong 30 ngày để xóa hoàn toàn tài khoản X/Twitter của bạn.

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng bạn nhấn vào ảnh đại diện rồi chọn Cài đặt và hỗ trợ, nhấn tiếp vào Cài đặt và hỗ trợ. Nhấn tiếp vào Cài đặt và riêng tư.

Bước 2:

Hiển thị giao diện với các mục cài đặt cho tài khoản X, bạn nhấn vào Tài khoản của bạn. Tại đây người dùng nhấn chọn tiếp vào Ngừng kích hoạt tài khoản của bạn ở bên dưới.

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ thấy thông tin ngừng kích hoạt tài khoản X. Bạn đọc thông tin và khi không đăng nhập X trong vòng 30 ngày thì tài khoản X xóa vĩnh viễn. Nhấn Ngừng kích hoạt bên dưới giao diện. Bạn nhập mật khẩu tài khoản X rồi nhấn vào Ngừng kích hoạt để thực hiện.

Hướng dẫn xóa tài khoản X trên máy tính

Bước 1:

Chúng ta đăng nhập tài khoản X trên máy tính rồi nhấn Thêm ở bên dưới.

Tài khoản X máy tính

Tiếp đến bạn nhấn vào Cài đặt và riêng tư.

Cài đặt riêng tư X máy tính

Bước 2:

Chuyển vào giao diện các thiết lập cho tài khoản X. Bạn nhấn vào mục Tài khoản của bạn rồi nhìn sang bên cạnh nhấn vào Ngừng kích hoạt tài khoản.

Vô hiệu hóa tài khoản X máy tính

Lúc này bạn cũng sẽ thấy thông tin về ngừng kích hoạt tài khoản X, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào Ngừng kích hoạt rồi cũng nhập mật khẩu để thực hiện thao tác.

Xóa tài khoản X máy tính

Sau đó tài khoản X của bạn cũng bị vô hiệu hóa và sau 30 ngày không đăng nhập thì tài khoản bị xóa vô thời hạn và không thể lấy lại tất cả các Tweet và dữ liệu cá nhân.

Chủ Nhật, 08/09/2024 08:19
3,77 👨 22.382
0 Bình luận
Sắp xếp theo