Cách unmatch trên Tinder

Tinder đã và đang trở thành một trong những ứng dụng hẹn hò trực tuyến phổ biến nhất thế giới hiện nay với hàng triệu người dùng thường xuyên.

Cũng giống như các nền tảng mạng xã hội phổ biến, Tinder cho phép người dùng tương tác với nhau ở cấp độ cá nhân. Nếu bạn cảm thấy có cảm tình với ai đó, có thể “match” với họ để cùng tươn tác, tìm hiểu sâu hơn. Ngược lại, sau khi nói chuyện và cảm thấy không hợp nhau, bạn có thể dễ dàng “unmatch” người đó nếu muốn, bằng cách thực hiện các thao tác đơn giản sau đây.

Cách unmatch trên Tinder

Unmatch (hủy tương hợp) là một tính năng cần thiết khi bạn thực sự muốn chấm dứt một mối quan hệ trên Tinder. Thao tác này sẽ xóa người dùng đó khỏi hồ sơ cá nhân của bạn. Cách thực hiện như sau:

Đầu tiên, hãy khởi chạy ứng dụng Tinder trên iPhone hoặc điện thoại Android của bạn. Trên thanh công cụ ở dưới cùng màn hình, nhấn vào biểu tượng tin nhắn như hình minh họa dưới đây.

Nhấn vào biểu tượng tin nhắn

Trên màn hình tin nhắn mở ra, hãy bấm chọn người dùng mà bạn muốn unmatch.

Bấm chọn người dùng bạn muốn unmatch

Cuộc trò chuyện của bạn với người dùng đó sẽ lập tức mở ra. Trên màn hình này, bạn nhìn lên góc trên cùng bên phải và nhấn vào biểu tượng chiếc khiên.

Nhấn vào biểu tượng chiếc khiên

Bây giờ bạn sẽ thấy một menu có tiêu đề “Safety Toolkit”. Bấm vào tùy chọn “Unmatch Only” từ menu này.

Bấm vào tùy chọn “Unmatch Only”

(Mẹo: Nếu bạn vừa muốn hủy tương hợp, vừa muốn báo cáo người này vì cho rằng họ có hành vi đáng ngờ, vi phạm chính sách cộng đồng, hãy nhấn vào tùy chọn “Report & Unmatch”).

Một thông báo sẽ xuất hiện trên màn hình, bấm “Yes, Unmatch” để xác nhận.

Bấm “Yes, Unmatch”

Đó là tất cả những gì bạn cần làm. Bạn và người này giờ đây sẽ không còn liên hệ gì với nhau trên Tinder nữa.

Thứ Ba, 06/07/2021 23:21
31 👨 3.585
0 Bình luận
Sắp xếp theo