Cách chỉnh giao diện Control Center iPhone

Chuyển hiệu ứng nền mờ

Để làm thay đổi giao diện màn hình chính iPhone chúng ta có thể sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau, nhưng với Control Center để thay đổi giao diện có rất ít ứng dụng hỗ trợ thực hiện. Tuy nhiên nếu iPhone hay iPad của bạn đang cài iOS 11 trở lên và đã jailbreak thì có thể cài đặt tinh chỉnh Glacier.

Tinh chỉnh này sẽ tiến hành tùy biến giao diện của Control Center sang kiểu trong suốt, không còn khung hình nền theo mặc định. Bên cạnh đó các mô-đun công cụ cũng sẽ được ẩn đi, không còn kiểu phân thành từng nhóm công cụ khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài tinh chỉnh Glacier trên iPhone.

Hướng dẫn cài tweak Glacier iPhone

Bước 1:

Bạn truy cập vào Cydia rồi nhấn vào tab Sources để thêm nguồn http://repo.hackyouriphone.org/. Sau đó tìm kiếm tinh chỉnh Glacier và cài đặt trên thiết bị.

Thêm nguồn

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong và respring thiết bị, giao diện Control Center sẽ tự động được thay đổi mà người dùng không cần phải truy cập vào Settings để điều chỉnh. Giao diện Trung tâm điều khiển sẽ thay đổi như hình dưới đây.

Giao diện Control Center Giao diện hiệu ứng

Tinh chỉnh Glacier không có bất cứ tùy chỉnh thiết lập mà mọi thay đổi sẽ được áp dụng ngay cho giao diện Control Center sau khi cài đặt. Giao diện Trung tâm điều khiển sẽ đơn giản hơn khi các mô-đun được ẩn đi.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 03/02/2019 09:44
53 👨 1.574
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng