Cách tùy chỉnh theme trên iPhone

Thiết bị đã jailbreak

Giao diện thiết kế với các chủ đề mặc định trên iPhone khá nhàm chán. Nếu muốn tùy chỉnh và quản lý các gói chủ đề trên iPhone, người dùng có thể cài đặt tinh chỉnh SnowBoard. Tinh chỉnh này sẽ cài đặt với các thiết bị iOS đã jailbreak, có tính năng quản lý và tùy biến giao diện với các gói chủ đề tải về từ các kho lưu trữ khác trên iPhone. Đặc biệt tweak SnowBoard có dung lượng tương đối nhẹ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tweak SnowBoard trên iPhone.

Hướng dẫn dùng tweak SnowBoard iPhone

Bước 1:

Hiện tại tinh chỉnh có thể tải từ kho lưu trữ Hbang hoặc Chariz trên Cydia. Người dùng có thể truy cập trực tiếp vào 2 nguồn dưới đây.

  • https://repo.chariz.io/
  • https://hbang.ws/

Tìm tinh chỉnh Cài tinh chỉnh Respring thiết bị

Bước 2:

Sau khi cài đặt truy cập vào Settings rồi chọn tinh chỉnh SnowBoard. Theo mặc định tinh chỉnh đã được kích hoạt để sử dụng. Nhấn vào Icon Options.

Tại giao diện mới người dùng sẽ có các tùy chỉnh biểu tượng trên màn hình chính, gồm kích thước icon, độ cong viền icon, ẩn nhãn biểu tượng.

Cài đặt trên iPhone Tùy chỉnh icon Chỉnh kích cỡ icon

Bước 3:

Quay trở lại giao diện chính của tinh chỉnh nhấn Select Theme… Sau đó chọn vào theme muốn sử dụng. Theme sẽ được tải từ nhiều nguồn khác.

Chọn theme Danh sách theme

Bước 4:

Ngoài ra tinh chỉnh SnowBoard còn có thêm tính năng chỉnh sửa nhanh biểu tượng ứng dụng, khi chuyển về chế độ gỡ bỏ chạm và giữ biểu tượng. Khi nhấn 2 lần liên tiếp vào icon sẽ chuyển sang giao diện tùy chỉnh.

Tại đây người dùng có thể thay thế biểu tượng ứng dụng mặc định bằng các biểu tượng khác, thay thế biểu tượng ứng dụng mặc định bằng biểu tượng của ứng dụng khác, thay biểu tượng ứng dụng bằng hình ảnh trong thư viện.

Thay thế biểu tượng ứng dụng Chọn biểu tượng Chọn icon từ album ảnh

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 09/10/2018 22:13
52 👨 7.570
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng