Cách chỉnh tốc độ video trên CapCut

Công cụ tua nhanh làm chậm video trên CapCut cung cấp cho người dùng các kiểu thay đổi tốc độ video theo ý mình, giúp bạn có những video mới lạ hơn so với video gốc. Các tùy chỉnh tốc độ video trên ứng dụng CapCut sẽ chia thành các nhịp để bạn có thể kết hợp tăng nhanh tốc độ và làm chậm video trong cùng 1 video. Điều này cũng dễ dàng tạo hiệu ứng cho video trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tua nhanh làm chậm video trên CapCut.

Hướng dẫn chỉnh tốc độ video trên CapCut

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta cũng sẽ tải video muốn chỉnh sửa tốc độ lên giao diện ứng dụng CapCut để tiến hành chỉnh sửa.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện chỉnh sửa video, chúng ta nhấn vào thanh Timeline video rồi nhấn vào Tốc độ bên dưới. Lúc này bạn sẽ thấy có 2 tùy chỉnh tốc độ video là Bình thường và Uốn cong.

Bình thường: Tính năng này cho phép thay đổi tốc độ video ở một chỉ số cố định từ đầu cho đến khi kết thúc video.

Uốn cong: Khi sử dụng tính năng này, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn một công cụ để tùy chỉnh tốc độ video ở mọi phân cảnh video.

Bước 3:

Giao diện chỉnh tốc độ video với tùy chọn Bình thường sẽ như hình dưới đây. Mặc định tốc độ video ở mức 1x bình thường. Bạn di chuyển chấm tròn về bên phải để tua nhanh video, kéo về bên trái để làm chậm video.

Bước 4:

Với kiểu tùy chỉnh tốc độ Uốn cong thì bạn sẽ có rất nhiều kiểu chỉnh, thay đổi tốc độ video ở những phân cảnh theo ý mình.

Bạn chọn vào 1 kiểu chỉnh tốc độ rồi nhấn tiếp vào nút Chỉnh sửa để thay đổi. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy nhịp của video để tua nhanh hay làm chậm, bằng cách điều chỉnh đường kẻ màu vàng.

Bước 5:

Trong quá trình chỉnh tốc độ video thì bạn có thể nhấn Thêm nhịp để tạo nhịp mới cho video rồi điều chỉnh, hoặc nhấn Xóa nhịp nào đó nếu muốn bỏ nhịp trong video.

Cuối cùng sau khi đã chỉnh sửa xong tốc độ video, tua nhanh hoặc làm chậm video thì chúng ta tiến hành xuất video như bình thường.

Video hướng dẫn chỉnh tốc độ video trên CapCut

Thứ Hai, 05/12/2022 10:24
31 👨 2.512
0 Bình luận
Sắp xếp theo