Cách tự động đổi khóa xoay màn hình trên iPhone

Trên iPhone có công cụ Khóa xoay màn hình để cố định màn hình iPhone ở hướng dọc hoặc hướng ngang khi sử dụng. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn dùng ứng dụng cũng chỉ ở màn hình ngang hoặc màn hình dọc, vì có thể làm ảnh hưởng tới quá trình trải nghiệm ứng dụng. Thông thường bạn sẽ chỉnh khóa xoay màn hình iPhone trong Control Center, nhưng chúng ta cũng có thể thiết lập tự động đổi khóa xoay màn hình theo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tự động đổi khóa xoay màn hình iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn nhấn vào ứng dụng Phím tắt rồi chọn vào mục Tự động hóa ở bên dưới. Tiếp đến người dùng nhấn vào Tạo mục tự động hóa cá nhân.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào mục Ứng dụng. Tại giao diện này ở mục Ứng dụng bạn nhấn vào nút Chọn. Tại đây bạn sẽ thấy danh sách các ứng dụng đang cài đặt và sử dụng trên iPhone.

Tại đây bạn nhấn vào những ứng dụng muốn tự động đổi khóa màn hình, rồi nhấn vào nút Xong.

Chọn ứng dụng tự động hóa

Bước 3:

Tiếp đến bạn tích chọn vào Được mở và Bị đóng rồi nhấn vào nút Tiếp. Ở giao diện như hình chúng ta nhấn vào mục Thêm tác vụ.

Bước 4:

Nhập vào thanh tìm kiếm từ khóa Khóa rồi nhấn vào Đặt Khóa hướng ở bên dưới. Nhấn vào Tiếp để chuyển sang giao diện tiếp theo.

Tiếp đến người dùng tắt chế độ Hỏi trước khi chạy, rồi nhấn vào Không hỏi để xác nhận.

Bước 5:

Cuối cùng nhấn vào nút Xong để lưu lại tự động khóa mới cho iPhone. Như vậy bạn đã thiết lập xong mục tự động khóa hướng màn hình trên iPhone khi sử dụng những ứng dụng đã thiết lập.

Thứ Năm, 01/06/2023 21:27
31 👨 274
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng