Cách trả lời tin nhắn cụ thể trên Telegram

Cũng như những ứng dụng nhắn tin khác, Telegram có tùy chọn trả lời tin nhắn cụ thể trong đoạn chat để phản hồi lại nội dung tin nhắn nào đó mà không bị nhầm lẫn nội dung. Như vậy tính năng này hỗ trợ bạn rất nhiều khi nhắn tin trên ứng dụng, đặc biệt khi nhắn tin nhóm trên Telegram với nhiều thành viên. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn trả lời tin nhắn cụ thể trên Telegram.

Hướng dẫn trả lời tin nhắn cụ thể trên Telegram

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào nhóm chat Telegram hay đoạn chat thông thường. Tiếp đến bạn tìm tới tin nhắn cụ thể trên Telegram cần trả lời, sau đó bạn nhấn và giữ tin nhắn. Hiển thị giao diện các tùy chọn cho tin nhắn, người dùng nhấn vào Reply.

Bạn có thể nhấn tùy chọn Reply cho bất kỳ kiểu tin nhắn nào mà mình muốn, hình ảnh, video, văn bản.

Bước 2:

Hiển thị khung nhập nội dung tin nhắn trả lời tin nhắn cụ thể trên Telegram. Bạn nhập nội dung tin nhắn trả lời như bình thường, rồi nhấn biểu tượng gửi để gửi tin nhắn. Chúng ta có thể gửi ảnh, video hay sticker để phản hồi lại tin nhắn.

Bước 3:

Ngay sau nội dung tin nhắn gửi trong Telegram hiển thị với tin nhắn cụ thể mà bạn phản hồi là gì và nội dung tin nhắn chúng ta gửi ở bên dưới.

Tin nhắn trả lời cụ thể trên Telegram

Trong trường hợp nội dung tin nhắn này gửi nhầm thì bạn nhấn giữ vào tin nhắn đó rồi chọn Edit để chỉnh sửa tin nhắn trên Telegram. Khi đó bạn sẽ nhập nội dung mới cho tin nhắn muốn chỉnh sửa lại và gửi đi.

Video hướng dẫn trả lời tin nhắn cụ thể trên Telegram

Thứ Sáu, 12/01/2024 16:29
3,73 👨 445
0 Bình luận
Sắp xếp theo