Cách tra cứu hóa đơn điện tử VNPT

Dịch vụ hóa đơn điện tử VNPT là dịch vụ hóa đơn được rất nhiều khách hàng nhỏ lẻ cũng như doanh nghiệp sử dụng. Vậy làm cách nào để tra cứu hóa đơn điện tử VNPT dễ dàng khi cần đối chiếu với hóa đơn giấy trong tay, hoặc bạn muốn kiểm tra tính chính xác của hóa đơn khi không mang hóa đơn giấy trong tay? Để tra cứu hóa đơn điện tử VNPT, bạn có thể thực hiện theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn tra cứu hóa đơn điện tử VNPT

Bước 1:

Trước hết chúng ta sẽ truy cập vào đường link đính kèm theo email thông báo phát hành hóa đơn.

Khi sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử của VNPT, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp email để nhận link tải về hóa đơn điện tử qua email. Khi kiểm tra và nhận được mail của VNPT, khách hàng nhấp vào link đính kèm được gửi từ VNPT. Hoặc bạn có thể truy cập vào link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện này bạn sẽ điền tên đăng nhập là số điện thoại, mã khách hàng, mã thanh toán, được cấp khi khách hàng đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử của VNPT.

Mật khẩu thì khách hàng sẽ phải liên hệ với tổng đài VNPT 18001260 để nhận mật khẩu.

Đăng nhập trang web VNPT

Bước 3:

Khi đã truy cập được vào hệ thống, chúng ta tiến hành tra cứu hóa đơn điện tử VNPT theo số hóa đơn hoặc theo mã hóa đơn đã được VNPT cung cấp. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy hóa đơn điện tử VNPT của mình.

Trang web sẽ hỗ trợ khách hàng tải hóa đơn về dưới hai định dạng gồm:

  • Hóa đơn định dạng theo dạng đuôi .inv.
  • Hóa đơn định dạng theo dạng đuôi .pdf

Tùy thuộc vào phần mềm đọc hóa đơn trong máy tính của mình mà bạn lựa chọn định dạng tải hóa đơn về cho phù hợp chẳng hạn nếu đã có sẵn phần mềm đọc file PDF thì tải hóa đơn định dạng PDF.

Thứ Tư, 03/08/2022 21:36
31 👨 296
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online