Cách tìm sản phẩm trên Shopee bằng hình ảnh

Ngoài việc tìm kiếm sản phẩm trên Shopee bằng từ khóa thì ứng dụng cũng hỗ trợ người dùng tìm kiếm sản phẩm qua hình ảnh, với những sản phẩm bạn có sẵn hình ảnh hoặc ảnh mới chụp để muốn tìm sản phẩm tương tự như trong ảnh. Khi đó, giao diện hiển thị cũng nhiều mục sản phẩm để người dùng lựa chọn sản phẩm theo ý mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm sản phẩm trên Shopee bằng hình ảnh.

Hướng dẫn tìm sản phẩm Shopee bằng hình ảnh

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Shopee trên điện thoại, sau đó nhấn vào biểu tượng camera ở trong ô tìm kiếm ở phía bên trên màn hình.

Biểu tượng camera trên Shopee

Bước 2:

Sau đó hiển thị giao diện màn hình chụp ảnh trên Shopee. Bạn có thể chụp trực tiếp sản phẩm mà bạn đang có, hoặc nhấn vào biểu tượng album để chọn ảnh có sẵn trong album thiết bị.

Khi đã chụp được ảnh sản phẩm thành công thì bạn nhấn vào dấu tích để sử dụng hình ảnh đã chọn hoặc hình ảnh mới đã chụp.

Bước 3:

Ngay lập tức hình ảnh sẽ được quét và Shopee sẽ tìm những hình ảnh tương tự với sản phẩm của bạn, bao gồm màu sắc của sản phẩm nếu tìm được.

Chúng ta tiếp tục thực hiện việc tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh khác.

Về cơ bản thì tính năng tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh trên Shopee hoạt động tương đối ổn định, có thể tìm nhiều sản phẩm tương đồng với hình ảnh sản phẩm mà bạn đăng tải.

Thứ Sáu, 19/11/2021 22:03
51 👨 1.245
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online